Tin liên quan

Đọc nhiều

Dừng xe chiếm lối rẽ phải

(THO) - Nhằm chống ùn tắc giao thông khi có đèn đỏ, tại ngã tư Bưu Điện (TP Thanh Hóa), cơ quan chức năng đã gắn biển báo “mô tô, xe máy, xe đạp được phép rẽ phải”.

Tuy nhiên, nhiều người tham gia giao thông chưa có ý thức nhường đường cho các phương tiện được phép rẽ phải, mỗi khi có tín hiệu đèn đỏ, người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp, thậm chí cả ô tô dừng chắn hết làn đường (ảnh), không còn lối đi cho các phương tiện được phép rẽ phải, khiến nhiều người tham gia giao thông bức xúc. Điều đáng nói, ngay tại ngã tư này, lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP Thanh Hóa luôn thường trực nhưng việc tuyên truyền cho người tham gia giao thông nhường đường cho các phương tiện được phép rẽ phải còn hạn chế.

Thiết nghĩ, để người dân có ý thức hơn trong việc tham gia giao thông, không làm ảnh hưởng đến người khác, lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP Thanh Hóa cần tăng cường công tác tuyên truyền, nhắc nhở người tham gia giao thông không dừng xe chiếm lối rẽ phải. Bên cạnh đó, mỗi người dân cũng cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, không chỉ đúng luật mà còn xây dựng văn hóa giao thông, không làm ảnh hưởng đến người khác.


Ngân Hà (TP Thanh Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]