(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17-7, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách tại huyện Thạch Thành. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Thạch Thành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Chiều 17-7, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách tại huyện Thạch Thành. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Thạch Thành.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên gáo Tỉnh ủy, thăm nạn nhân chất độc hóa học Mai Xuân Thái (thị trấn Kim Tân).

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình: Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Miện, thương binh 2/4 Bùi Văn Dụng (xã Thạch Sơn); thương binh 4/4 Bùi Trọng Nghĩa (xã Thành Vân); các nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học Nguyễn Văn Tới (xã Thạch Cẩm) và Mai Xuân Thái (thị trấn Kim Tân).

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn tặng quà cho thương binh Bùi Trọng Nghĩa (xã Thành Vân).

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến cao cả của Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương bệnh binh và thân nhân gia đình người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí ân cần thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nêu gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Thạch Thành tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn để các gia đình chính sách, người có công có mức sống bằng và cao hơn mức sống bình quân chung của các gia đình trên địa bàn huyện.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]