(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16-9, tại Trường liên cấp Tiểu học và Trung học cơ sở thị trấn Mường Lát, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn phối hợp với Công an huyện Mường Lát đã tổ chức “Tiết học biên cương” với chủ đề “Luật An toàn giao thông đường bộ”.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn phối hợp tổ chức “Tiết học biên cương”

Sáng 16-9, tại Trường liên cấp Tiểu học và Trung học cơ sở thị trấn Mường Lát, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn phối hợp với Công an huyện Mường Lát đã tổ chức “Tiết học biên cương” với chủ đề “Luật An toàn giao thông đường bộ”.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn phối hợp tổ chức “Tiết học biên cương”

Trường Tiểu học và THCS thị trấn Mường Lát là nơi học tập của con em người đồng bào các dân tộc Thái, Kinh, Dao, Mông và Mường.

Ngoài việc xây dựng giáo án với nội dung bài giảng phù hợp với từng lứa tuổi, từng bậc học, trong mỗi tiết học cán bộ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn và Công an huyện Mường Lát còn lồng ghép tổ chức các trò chơi, làm cho bài giảng về pháp luật trở nên nhẹ nhàng, mềm mại hơn. Qua đó tạo sự hứng khởi, giúp các em học sinh dễ hiểu, dễ nhớ nội dung bài giảng.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn phối hợp tổ chức “Tiết học biên cương”

Công an huyện Mường Lát phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp các em nâng cao nhận thức, hiểu và thực hiện tốt các quy định pháp luật, hình thành văn hóa, văn minh trong tham gia giao thông; trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong gia đình cũng như trong cộng đồng dân cư nơi các em sinh sống.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn phối hợp tổ chức “Tiết học biên cương”

Học sinh tham gia “Tiết học biên cương”.

Mô hình “Tiết học biên cương” được Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn tổ chức theo quý, luân phiên giữa các lớp học và bậc học. Mục tiêu của mô hình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp, phổ biến kiến thức pháp luật về biên giới; mà sau khi tham gia lớp học, mỗi thầy cô giáo, mỗi học sinh đều trở thành một tuyên truyền viên tích cực.

Nhân dịp này, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn và Công an huyện Mường Lát đã phối hợp với các nhà hảo tâm trao 30 phần quà cho các em học sinh.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]