(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 56 năm Báo Thanh Hóa ra số đầu; kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931-26-3-2018), ngày 9-3, Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa tổ chức chương trình tình nguyện trao quà cho người dân và các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Quan Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Quan Sơn

Hướng tới kỷ niệm 56 năm Báo Thanh Hóa ra số đầu; kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931-26-3-2018), ngày 9-3, Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa tổ chức chương trình tình nguyện trao quà cho người dân và các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Quan Sơn.

Đại diện lãnh đạo Báo Thanh Hóa và đơn vị tài trợ trao quà cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Sơn Điện. Phong Sắc

Đại diện Đoàn thanh niên Báo Thanh Hóa trao quà cho bản Bun, xã Sơn Điện.

Theo đó, đoàn đã trao máy lọc nước, tivi và 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Sơn Điện và cán bộ, nhân dân bản Bun, xã Sơn Điện. Những phần quà đến với các em học sinh và người dân vùng cao của huyện Quan Sơn lần này là kết quả quyên góp, ủng hộ của mỗi đoàn viên, thanh niên Báo Thanh Hóa cũng như sự quan tâm hỗ trợ của các đơn vị, như: Đại lý Honda Ô tô Thanh Hóa, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 36, Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ thương mại Tài Anh, Siêu thị điện máy HC Thanh Hóa.

Đại diện Đoàn tình nguyện Báo Thanh Hóa trao quà cho Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Sơn Điện.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa, các nhà hảo tâm với mong muốn các em học sinh phấn đấu, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện; mỗi người dân quan tâm phát triển kinh tế, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc.

Đại diện lãnh đạo Báo Thanh Hóa cùng các thành viên trong Đoàn tình nguyện trao quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo huyện Quan Sơn.

Trong khuôn khổ chương trình tình nguyện, Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa đã có buổi gặp mặt, trao quà lưu niệm cho Huyện ủy, UBND huyện Quan Sơn; giao lưu bóng đá với đội bóng của Huyện ủy, UBND huyện Quan Sơn, qua đó, khẳng định mối quan hệ đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển.


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]