(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2019), ngày 25-7-2019, đại diện Đảng ủy, chỉ huy Đoàn KT- QP 5 đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn 5 xã vùng dự án Khu KT-QP Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Đoàn KT-QP 5: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2019), ngày 25-7-2019, đại diện Đảng ủy, chỉ huy Đoàn KT- QP 5 đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn 5 xã vùng dự án Khu KT-QP Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Đoàn KT-QP 5: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thượng tá Nguyễn Đình Tấn, Phó Chính ủy Đoàn KT-QP 5 thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách.

Tại các gia đình chính sách, cán bộ, nhân viên đơn vị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế gia đình, chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, góp phần xây dựng bản làng giàu đẹp. Được biết, Đoàn đã trích quỹ, trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tặng các gia đình chính sách.

Đoàn KT-QP 5: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Dịp này, cán bộ, nhân viên Đoàn KT-QP 5 cũng đã đến thăm, tặng quà và kiểm tra tiến độ xây dựng nhà tình nghĩa do Trường Cao đẳng Nghề số 4 và Đoàn KT-QP 5 hỗ trợ xây tặng ông Hà Văn Cắm, là em trai liệt sỹ Hà Văn Chồm, ở bản Mờng, xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát.

Mạnh Hùng


Mạnh Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]