(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, Quân khu 4 luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với người có công với cách mạng bằng những chủ trương, chính sách thiết thực, góp phần chăm lo về vật chất, tinh thần đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn công tác Quân khu 4 thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Những năm qua, Quân khu 4 luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với người có công với cách mạng bằng những chủ trương, chính sách thiết thực, góp phần chăm lo về vật chất, tinh thần đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ...

Thay mặt lãnh đạo Quân khu 4, Thiếu tướng Hà Thọ Bình tặng quà cho các thương, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2018), chiều 19-7-2018, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Hà Thọ Bình, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa và một số thân nhân gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa, thay mặt lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Thiếu tướng Hà Thọ Bình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc công lao và sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Đồng chí khẳng định, những năm qua, Quân khu 4 luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với người có công với cách mạng bằng những chủ trương, chính sách thiết thực, góp phần chăm lo về vật chất, tinh thần đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ bằng những chủ trương, chính sách thiết thực, góp phần chăm lo về vật chất, tinh thần, làm vơi đi phần nào nỗi đau thương mất mát của các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ. Đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền các cấp của tỉnh Thanh Hóa quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa về cơ sở vật chất cho Trung tâm hoạt động, góp phần chăm sóc các thương binh, bệnh binh ngày càng tốt hơn.

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm hỏi, tặng quà bà Nguyễn Thị Ân, xã Hoằng Thái (Hoằng Hóa).

Nhân dịp này, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 cũng đã đến thăm, tặng quà và động viên gia đình thương binh Nguyễn Xuân Việt, xã Quảng Tâm (TP Thanh Hóa) và gia đình bà Nguyễn Thị Ân là vợ liệt sĩ tại xã Hoằng Thái (Hoằng Hóa). Tại đây, đồng chí Phó Tư lệnh Quân khu đã ân cần động viên, thăm hỏi thân nhân gia đình chính sách, các thương bệnh binh và mong muốn các đối tượng chính sách người có công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, lao động sản xuất, sống vui, sống khỏe, thực sự là tấm gương mẫu mực trong cộng đồng dân cư và xã hội.


Khánh Trình (Bộ CHQS tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]