(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-6, Tỉnh đoàn và Trung tâm Hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ thanh, thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lớp dạy bơi miễn phí phòng, chống đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Sầm Sơn.

Dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 28-6, Tỉnh đoàn và Trung tâm Hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ thanh, thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lớp dạy bơi miễn phí phòng, chống đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Sầm Sơn.

Dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Gần 40 học sinh tham gia lớp học đã được Tỉnh đoàn tặng mỗi em một suất quà gồm 1 kính bơi và 1 mũ bơi phục vụ việc học.

Dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đồng thời được giáo viên cung cấp thông tin cần thiết về môn bơi lội, hướng dẫn thực hành những động tác bơi cơ bản, cách thức ứng phó khi bị đuối nước, cách phòng tránh đuối nước và đuối nước tập thể; được các đoàn viên, thanh niên và nhân viên cứu hộ túc trực, sẵn sàng hỗ trợ các em và xử lý tình huống xảy ra trong quá trình học bơi.

Dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, trong mùa hè 2022, Tỉnh đoàn và Trung tâm Hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ thanh, thiếu nhi tỉnh sẽ tổ chức 10 lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi nhằm hỗ trợ các em kỹ năng bơi lội, kiến thức phòng, tránh đuối nước. Thông qua các lớp học nhằm góp phần đảm bảo an toàn tính mạng cho trẻ; thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức đoàn, đội trong việc đồng hành cùng thanh, thiếu nhi.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]