(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc sử dụng nút giao đấu nối dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 524 vào QL.10 tại Km202+900.

Đấu nối dự án nâng cấp đường tỉnh 524 vào QL.10

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc sử dụng nút giao đấu nối dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 524 vào QL.10 tại Km202+900.

Đấu nối dự án nâng cấp đường tỉnh 524 vào QL.10

Ảnh minh họa.

UBND tỉnh giao UBND huyện Nga Sơn làm chủ sử dụng nút giao đấu nối vào QL.10 tại Km202+900 đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch các điểm đấu nối đường nhánh vào quốc lộ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Trong quá trình xây dựng, khai thác, sử dụng nút giao, UBND huyện Nga Sơn chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn giao thông; sửa chữa, khắc phục kịp thời các sự cố ảnh hưởng đến giao thông; tự di chuyển hoặc cải tạo nút giao đấu nối và không được bồi thường khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu; cho phép sử dụng chung khi tổ chức, cá nhân khác có nhu cầu và được cơ quan có thẩm quyền cho phép.

UBND huyện Nga Sơn nghiên cứu quy định pháp luật và hướng dẫn của Sở Giao thông vận tải tại Công văn nêu trên để tổ chức thực hiện các trình tự, thủ tục đấu nối và triển khai thi công nút giao theo quy định./.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]