(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã triển khai chương trình “15 năm kết nối triệu yêu thương - hạnh phúc cho cộng đồng”, trao quà và học bổng cho học sinh tiểu học huyện Quan Hóa.

Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quan Hóa

Mới đây, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã triển khai chương trình “15 năm kết nối triệu yêu thương - hạnh phúc cho cộng đồng”, trao quà và học bổng cho học sinh tiểu học huyện Quan Hóa.

Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quan Hóa

Đại diện Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng và quà cho học sinh huyện Quan Hóa.

Theo đó, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm, trao tặng 150 suất học bổng và 150 áo ấm, 150 cặp sách có tổng trị giá hơn 105 triệu đồng cho 150 học sinh của 3 trường tiểu học Thành Sơn, Trung Sơn, Trung Thành (Quan Hóa). Đây là hoạt động nằm trong chương trình thường niên “Kết nối triệu yêu thương - Tình thương cho em” do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp khởi xướng.

Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương", những phần quà được trao tại buổi lễ sẽ tiếp thêm nghị lực giúp các em học sinh phấn đấu vượt khó, học tập thật tốt để góp phần giúp ích cho xã hội mai sau.

Hoàng Hải


Hoàng Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]