(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, tại huyện Nông Cống, Cụm thi đua số IV Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022.

Cụm thi đua số IV Hội cựu TNXP tỉnh tổng kết công tác năm 2022

Mới đây, tại huyện Nông Cống, Cụm thi đua số IV Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022.

Cụm thi đua số IV Hội cựu TNXP tỉnh tổng kết công tác năm 2022

Toàn cảnh hội nghị.

Cụm thi đua số IV, gồm các đơn vị: Nông Cống, Triệu Sơn, Như Thanh, Như Xuân và thị xã Nghi Sơn. Năm 2022 mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng các đơn vị trong cụm đã nỗ lực khắc phục khó khăn, bám sát chỉ đạo của Tỉnh hội để triển khai thực hiện các nhiệm vụ, đạt một số kết quả nổi bật.

Các đơn vị trong cụm đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, vận động cán bộ hội viên tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề “Cựu TNXP nêu gương sáng làm theo lời Bác”; triển khai Nghị quyết Đại hội Hội Cựu TNXP khóa IV các cấp.

Hoạt động nghĩa tình đồng đội được đẩy mạnh, đặc biệt là phong trào xây dựng Quỹ nghĩa tình TNXP. Đến nay, toàn cụm đã có tổng số quỹ đạt hơn 15 tỷ đồng, bình quân hơn 1,4 triệu đồng/hội viên.

Bên cạnh đó, cụm thi đua số IV cũng làm tốt vai trò nhân chứng lịch sử, trong năm 2022, các đơn vị trong cụm phối hợp với Ban liên lạc truyền thống, Hội cơ sở tổ chức rà soát, đề nghị các cấp giải quyết chế độ theo Quyết định 40/2011/TTg cho 1.699 Cựu TNXP hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến trước ngày 30-4-1975.

Cụm thi đua số IV Hội cựu TNXP tỉnh tổng kết công tác năm 2022

Các đơn vị đã ký kết thi đua năm 2023.

Hội nghị đã tiến hành công tác thi đua khen thưởng và bầu cụm trưởng cụm thi đua số IV năm 2023 là Hội Cựu TNXP thị xã Nghi Sơn.

Nguyễn Hiền

(Hội Cựu TNXP tỉnh)


Nguyễn Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]