(Baothanhhoa.vn) - Đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, nhân Tháng Nhân đạo năm 2022 Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và có sức lan tỏa sâu, rộng.

Công đoàn PC Thanh Hóa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Nhân đạo năm 2022

Đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, nhân Tháng Nhân đạo năm 2022 Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và có sức lan tỏa sâu, rộng.

Công đoàn PC Thanh Hóa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Nhân đạo năm 2022

Công đoàn PC Thanh Hóa thăm hỏi, động viên công nhân bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Theo đó, Công đoàn công ty đã kịp thời thông tin, tuyên truyền đến toàn thể đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ về “Tháng Nhân đạo” năm 2022 và các hoạt động trợ giúp nhân đạo của đơn vị mình. Mặt khác, phát huy truyền thống tốt đẹp của những người lao động ngành Điện, mỗi khi Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp ở địa phương phát động chương trình ủng hộ, đơn vị luôn chia sẻ, giúp đỡ các đối tượng yếu thế và khó khăn trong xã hội, giúp đỡ trẻ em nghèo, khuyết tật... từ đó góp phần khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thời gian qua Công đoàn PC Thanh Hóa cũng đã thể hiện rất tốt vai trò là chỗ dựa tin cậy, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động cũng như có nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực lan tỏa rộng rãi ra ngoài xã hội.

Công đoàn PC Thanh Hóa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Nhân đạo năm 2022

Công đoàn PC Thanh Hóa thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ Làng trẻ SOS tổ chức trại hè 2022.

Trong tháng 6-2022, Công đoàn PC Thanh Hóa đã thăm hỏi người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ thân nhân người lao động không may qua đời; hỗ trợ Làng trẻ SOS Thanh Hóa tổ chức trại hè 2022; thăm hỏi nữ CNVCLĐ và con CNVCLĐ nhân Tháng Gia đình và Trẻ em với tổng số tiền 152 triệu đồng.

Công đoàn PC Thanh Hóa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Nhân đạo năm 2022

Công đoàn PC Thanh Hoa tổ chức thăm hỏi thân nhân có người lao động bị mất.

Trước đó, tháng 5 - Tháng Công nhân năm 2022, nhằm tri ân và chia sẻ một phần với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật, thân nhân có người lao động bị mất do bệnh tật, tai nạn…. Công đoàn công ty tặng các phần quà bằng tiền mặt cho 5 đơn vị và 56 CBCNV-LĐ với tổng số tiền là 179 triệu đồng.

Bước vào mùa nắng nóng cao điểm tại Thanh Hóa, để đảm bảo sức khỏe cho người lao động, công đoàn, chuyên môn luôn dành sự quan tâm động viên kịp thời đến người lao động từ trang cấp thiết bị phục vụ cho công việc đến các điều kiện sinh hoạt, tập luyện thể dục thể thao…

Những hoạt động trên đã góp phần khẳng định tình đoàn kết, yêu thương, tương trợ và đùm bọc lẫn nhau của những cán bộ, công nhân ngành điện Việt Nam, cùng nhau cố gắng khắc phục mọi khó khăn, thách thức với mục tiêu đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hùng Mạnh


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]