(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm “Không để người lao động nào không có tết”, công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa đã tổ chức các chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022; thăm hỏi, tặng quà nhà giáo, người lao động (NGNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 giúp NLĐ đón tết đầm ấm, yên vui.

Công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa với các hoạt động chăm lo “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022

Với phương châm “Không để người lao động nào không có tết”, công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa đã tổ chức các chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022; thăm hỏi, tặng quà nhà giáo, người lao động (NGNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 giúp NLĐ đón tết đầm ấm, yên vui.

Công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa với các hoạt động chăm lo “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Ngành Giáo dục trao quà cho nhà giáo, người lao động.

Công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022, trao 91 suất quà cho 91 NGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 97,6 triệu đồng. Đồng thời hỗ trợ công đoàn các trường ngoài công lập, doanh nghiệp mỗi NGNLĐ 100.000 đồng, với tổng số tiền 6.000.000 đồng.

Công đoàn ngành giáo dục đã chỉ đạo và dự chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an” năm 2022 tại trường THPT Nông Cống 3; trao tặng 3 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 20 suất quà trị giá 6 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập…

Công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa với các hoạt động chăm lo “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022

Bên cạnh đó, công đoàn ngành giáo dục đã chỉ đạo công đoàn các trường THPT, đơn vị trực thuộc xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an” năm 2022 tại đơn vị, huy động các nguồn lực, tăng cường nguồn phúc lợi, chăm lo tốt hơn đến đội ngũ NGNLĐ cả về tinh thần, vật chất; hỗ trợ NGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, thiên tai, rủi ro; bị cách ly y tế do dịch bệnh COVID-19 theo quy định….. với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng.

Nhiều đơn vị công đoàn phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường tổ chức các hoạt động như: chương trình Vòng tay nhân ái kết nối yêu thương, Xuân yêu thương; Làm bánh chưng, ôn lại các phong tục dân gian về ngày Tết cổ truyền của dân tộc; hỗ trợ tiền xe cho học sinh về quê đón Tết; trao quà Tết cho NGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo, cho học sinh nghèo vượt khó....Đến nay, đã có 1.000 suất quà được trao với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]