(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt và công bố danh mục hồ, ao, đầm, phá không được san lấp trên địa bàn tỉnh.

Công bố danh mục hồ, ao, đầm không được san lấp trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt và công bố danh mục hồ, ao, đầm, phá không được san lấp trên địa bàn tỉnh.

Công bố danh mục hồ, ao, đầm không được san lấp trên địa bàn tỉnh

Danh mục hồ, ao, đầm, phá không được san lấp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. (Xem danh sách chi tiết tại đây)

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm tổ chức công bố và thông báo “Danh mục hồ, ao, đầm, phá không được san lấp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa” đến các sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị trên địa bàn thực hiện quản lý các hồ, ao, đầm, phá không được san lấp theo đúng quy định của pháp luật. Phối hợp với các đơn vị có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tổ chức rà soát, thống kê, cập nhật và tham mưu UBND tỉnh điều chỉnh, bổ sung Danh mục hồ, ao, đầm, phá không được san lấp trên địa bàn tỉnh theo quy định.

Các sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm phối hợp trong công tác quản lý, bảo vệ hồ, ao, đầm, phá không được san lấp để phòng, chống ngập, úng và bảo vệ nguồn nước, góp phần tạo cảnh quan môi trường, bảo đảm an toàn trong việc cấp nước và phân bổ nguồn nước. Các tổ chức, cá nhân trực tiếp quản lý hồ, ao, đầm, phá có trách nhiệm xây dựng kế hoạch quản lý, thực hiện các biện pháp bảo vệ hồ, ao, đầm, phá không được san lấp theo đúng quy định.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]