(Baothanhhoa.vn) - Hòa chung không khí ngày Quốc khánh, trên nhiều đường làng, ngõ xóm tại các xứ đạo, cơ sở thờ tự lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ tung bay.

Cờ Tổ quốc tung bay ở các cơ sở tôn giáo

Hòa chung không khí ngày Quốc khánh, trên nhiều đường làng, ngõ xóm tại các xứ đạo, cơ sở thờ tự lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ tung bay.

Cờ Tổ quốc tung bay ở các cơ sở tôn giáo

Cũng như nhiều nơi khác những ngày này nhiều cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa thực hiện việc treo cờ Tổ quốc đảm bảo trang trọng và linh thiêng.

Việc treo cờ Tổ quốc tại các cơ sở tôn giáo nhận được sự đồng tình ủng hộ, nhiệt tình tham gia của đông đảo các chức sắc, chức việc, bà con giáo dân và tín đồ Phật tử. Các cơ quan chức năng đã chủ động phối hợp với đoàn thể, cấp ủy, chính quyền địa phương nơi có đồng bào theo đạo tổ chức tuyên truyền đến các tín đồ tôn giáo thực hiện chủ trương treo cờ Tổ quốc nhân dịp lễ trọng đại.

Treo cờ Tổ quốc là việc làm thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc. Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay ở các cơ sở tôn giáo, tuyến đường ở các xóm đạo, nhà ở của giáo dân bên cạnh lá cờ tôn giáo như tiếp thêm sức mạnh đoàn kết lương giáo, hòa hợp dân tộc, cho thấy ý thức, trách nhiệm của các chức sắc, chức việc và tín đồ các tôn giáo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]