(Baothanhhoa.vn) - Chuyến bay chuyên chở 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất sáng 13-8, khẩn trương chuyển cho các bệnh viện của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành trên cả nước.

Chuyến bay Vietjet chở 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức đã hạ cánh

Chuyến bay chuyên chở 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất sáng 13-8, khẩn trương chuyển cho các bệnh viện của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành trên cả nước.

Chuyến bay Vietjet chở 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức đã hạ cánh

Tàu bay Vietjet từ CHLB Đức đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất mang theo 200 máy thở để kịp thời hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Sáng 13-8, tàu bay Vietjet từ CHLB Đức đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) mang theo 200 máy thở cao cấp, hiện đại do Tập đoàn Sovico trao tặng cho Bộ Y tế và chuyển ngay cho thành phố Hồ Chí Minh cùng các địa phương để kịp thời hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Với 200 máy thở này, dự kiến ngay trong ngày mai 100 máy sẽ được trao tặng cho các bệnh viện tuyến đầu tại thành phố Hồ Chí Minh - nơi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Số máy thở còn lại sẽ được chuyển tiếp cho các bệnh viện tại Hà Nội, Đồng Nai, Kiên Giang.

Bên cạnh 200 máy thở cao cấp, hiện đại do CHLB Đức sản xuất được vận chuyển về trong hôm nay, trong đợt dịch này tập đoàn Sovico cùng Vietjet, HDBank cũng dành hàng trăm tỷ đồng tặng nhiều xe cấp cứu, máy thở và bộ kit xét nghiệm cùng nhiều trang thiết bị y tế hỗ trợ công tác khám, điều trị dịch bệnh COVID-19. Những diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại rất nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước cũng khiến hệ thống y tế tại nhiều nơi trở nên tê liệt vì thiếu trang thiết bị y tế, đặc biệt các các thiết bị như máy thở, bộ kit test, giường bệnh, xe cấp cứu... Sự ủng hộ nhanh chóng, quyết liệt của các doanh nghiệp, tập đoàn như Sovico, Vietjet, HDBank cho một loạt các tỉnh, thành phố như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ, Hậu Giang, Long An, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu... đã vừa hỗ trợ kịp thời công tác cứu chữa người bệnh, vừa động viên tinh thần các y bác sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng phòng chống dịch tại khắp các tỉnh thành phố. Tính từ ngày đầu bùng phát dịch COVID-19 đến nay, Sovico, HDBank, Vietjet đã chi hàng nghìn tỷ đồng để chung tay với cộng đồng phòng chống dịch với hàng loạt hoạt động khẩn trương, ý nghĩa.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]