(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-9, Liên ngành Tỉnh đoàn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế phối hợp với UBND huyện Quan Hóa tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu niên, nhi đồng tại xã Phú Xuân (Quan Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho trẻ em vùng lũ Quan Hóa

Sáng 21-9, Liên ngành Tỉnh đoàn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế phối hợp với UBND huyện Quan Hóa tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu niên, nhi đồng tại xã Phú Xuân (Quan Hóa).

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em học sinh xã Phú Xuân (Quan Hóa).

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tiếp tục tăng cường sự quan tâm, chăm sóc tới đối tượng là trẻ em, các em học sinh ở khu vực vùng cao, miền núi, vùng đồng bào dân tộc, đặc biệt là tại các địa phương chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ vừa qua. Chương trình “Vui tết Trung thu” ngay từ khi được triển khai đã nhận được sự ủng hộ về tiền, vật chất từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Ban tổ chức chương trình đã chọn xã Phú Xuân (Quan Hóa) để tổ chức hoạt động vui đón Tết trung thu cho các em học sinh 3 cấp học: mầm non, tiểu học và THCS.

Tiết mục văn nghệ vui đón Tết Trung thu của các em học sinh xã Phú Xuân.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, ban tổ chức đã tổ chức các hoạt động vui đón Tết Trung thu, phá cỗ cùng các em học sinh của xã Phú Xuân.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần vượt khó, vươn lên học tập tốt, chương trình đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cho các em học sinh tiểu học và THCS xã Phú Xuân.

Câu lạc bộ Otofun Thanh Hóa trao tặng 15 suất quà cho các em học sinh của xã Phú Xuân.

Cũng nhân dịp này, Câu lạc bộ Otofun Thanh Hóa, Bệnh viện đa khoa Phúc Thịnh, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bình Phát đã trao tặng 35 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Phú Xuân.

Tỉnh đoàn trao tặng 1.000 cuốn vở cho học sinh của huyện Quan Hóa.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]