(Baothanhhoa.vn) - Chiều 3-10, tại thị trấn Lang Chánh (Lang Chánh), Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thanh Hóa”.

Chương trình "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thanh Hóa" tại Lang Chánh

Chiều 3-10, tại thị trấn Lang Chánh (Lang Chánh), Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thanh Hóa”.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thanh Hóa” tại Lang Chánh

Đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình nhằm chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2017-2022 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa. Dự chương trình, có đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 100 thùng nước dinh dưỡng tế bào mía cho các em học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Lang Chánh 1.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thanh Hóa” tại Lang Chánh

Đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn và các đơn vị tài trợ đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Hà Văn Phong, Trường Tiểu học Thị trấn Lang Chánh 1. Được biết, gia đình em Phong là một trong những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thị trấn Lang Chánh, dù vậy, em Phong luôn có ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện. Để kịp thời động viên, sẻ chia những khó khăn cùng các em và gia đình, Tỉnh đoàn và các đơn vị phối hợp đã trao kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng giúp gia đình em xây dựng ngôi nhà mới. Trong quá xây dựng, chính quyền địa phương quan tâm ủng hộ, tạo điều kiện về cơ chế, chính sách; Đoàn thanh niên thị trấn tích cực hỗ trợ ngày công, vận chuyển vật liệu, đào móng, san nền và giám sát công trình.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thanh Hóa” tại Lang Chánh

Đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng nước dinh dưỡng tế bào mía cho các em học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Lang Chánh 1.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thanh Hóa” là hoạt động thường xuyên được Tỉnh đoàn phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức thực hiện với mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện cho tất cả các em thiếu nhi, trẻ em trên địa bàn tỉnh, nhất là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn được nhận những phần quà ý nghĩa. Thông qua đó, nhằm động viên các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt và vững vàng vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]