(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2018), ngày 19-7, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công 2 huyện Như Xuân và Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà gia đình người có công huyện Như Xuân và Quảng Xương

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2018), ngày 19-7, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công 2 huyện Như Xuân và Quảng Xương.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ngôn ở xã Quảng Lợi (Quảng Xương).

Cùng đi có đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và lãnh đạo 2 huyện.

Tại huyện Như Xuân, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà thương binh hạng 1/4 Quách Văn Mành ở xã Thượng Ninh và thương binh hạng 2/4 Lê Ngọc Tâm ở thị trấn Yên Cát.

Tại huyện Quảng Xương, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà vợ liệt sĩ Nguyễn Thị Tài, ở xã Quảng Lộc; thương binh hạng 1/4 Nguyễn Văn Vanh và Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ngôn, 92 tuổi cùng ở xã Quảng Lợi.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người có công; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp, hy sinh xương máu của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực trong đời sống, lao động sản xuất để các thế hệ con cháu học tập, noi theo. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân 2 huyện Như Xuân và Quảng Xương tiếp tục quan tâm chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, giúp các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày một tốt hơn.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]