(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-9, Công ty CP Quốc tế Ico Group, chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức lễ tốt nghiệp, chia tay du học sinh đi học tập tại Hàn Quốc và Nhật Bản, kỳ nhập học tháng 9 và tháng 10 năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chia tay du học sinh đi học tập tại Hàn Quốc và Nhật Bản

Sáng 23-9, Công ty CP Quốc tế Ico Group, chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức lễ tốt nghiệp, chia tay du học sinh đi học tập tại Hàn Quốc và Nhật Bản, kỳ nhập học tháng 9 và tháng 10 năm 2018.

Chia tay các em du học sinh sang Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sau hơn 1 năm tham gia học tiếng Nhật và tiếng Hàn với giáo viên trong nước và giáo viên Nhật Bản, Hàn Quốc, 90 em học sinh đã hoàn thành tốt khóa học và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để du học tại Nhật Bản và Hàn Quốc trong tháng 9 và tháng 10- 2018. Hiện nay, tiếng Hàn và tiếng Nhật đang mở ra nhiều cơ hội tương lai cho các em học sinh theo hình thức du học, xuất khẩu lao động khép kín. Các em học sinh THPT tham gia học tập tiếng Nhật, tiếng Hàn không chỉ đơn thuần tiếp thu kiến thức mà còn được tạo điều kiện, cơ hội có việc làm, thu nhập ổn định trên đất nước bạn.

Được biết, sau khi sang nước ngoài học tập và làm việc, học viên sẽ được hỗ trợ tiếp theo tại văn phòng chi nhánh ICo Japan, ICo Korea; hỗ trợ học viên tìm việc làm khi trở về nước theo đúng quy trình làm việc khép kín.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]