(Baothanhhoa.vn) - Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh huyện Mường Lát và Agribank Chi nhánh huyện Quan Hóa vừa chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm “Bảo an tín dụng” trên địa bàn huyện Mường Lát và Quan Hóa.

Chi trả 177 triệu đồng bảo an tín dụng cho khách hàng tại huyện Mường Lát và Quan Hóa

Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh huyện Mường Lát và Agribank Chi nhánh huyện Quan Hóa vừa chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm “Bảo an tín dụng” trên địa bàn huyện Mường Lát và Quan Hóa.

Chi trả 177 triệu đồng bảo an tín dụng cho khách hàng tại huyện Mường Lát và Quan Hóa

Các bên liên quan chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng tại huyện Quan Hóa.

Khách hàng được thi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng lần này là đại diện gia đình các ông Hoàng Văn Trường và Hơ Văn Tông, là khách hàng vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Mường Lát; Lê Đình Trí là khách hàng vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Quan Hoá.

Được biết, trước đó, gia đình các khách hàng trên có vay vốn tại Agribank nhưng không may mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời. Sau khi nhận được thông tin, ABIC Thanh Hóa đã phối hợp với các chi nhánh Agribank huyện Mường Lát và Quan Hóa xác minh 3 trường hợp trên thuộc phạm vi bảo hiểm mà ABIC phải chi trả với tổng số tiền 177 triệu đồng.

Số tiền trên gồm tiền gốc tham gia mua bảo hiểm, số tiền lãi và tiền mai táng phí. Số tiền bảo hiểm chi trả phần nào bù đắp cho sự mất mát của các gia đình vay vốn không may gặp phải, giúp họ vượt qua nỗi đau mất người thân và ổn định cuộc sống.

Bảo hiểm “Bảo an tín dụng” của ABIC là một trong số ít sản phẩm phi nhân thọ đang áp dụng chi trả đối với khách hàng tham gia bảo hiểm bị bệnh hiểm nghèo. Mức chi trả có thể bằng 100% số tiền được bảo hiểm khi khách hàng tham gia bảo hiểm từ năm thứ 2 trở đi. Đây là sản phẩm bảo hiểm cho người vay vốn tại Agribank khi có rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng, ABIC sẽ thay mặt ngân hàng người vay thanh toán cho ngân hàng tương ứng với dư nợ của người vay đã được bảo hiểm, số tiền còn lại chi trả cho người mua bảo hiểm.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]