(Baothanhhoa.vn) - Là ngã ba lớn tại khu vực trung tâm Khu Kinh tế Nghi Sơn, ngã ba Nhiệt điện (nằm gần Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1), giáp ranh giữa xã Hải Thượng và Hải Hà (Tĩnh Gia) với lưu lượng người và phương tiện qua đây lớn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cần lắp đặt đèn tín hiệu tại ngã ba Nhiệt điện Nghi Sơn

Cần lắp đặt đèn tín hiệu tại ngã ba Nhiệt điện Nghi Sơn

Khu vực ngã ba Nhiệt điện Nghi Sơn cần được lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông.

Là ngã ba lớn tại khu vực trung tâm Khu Kinh tế Nghi Sơn, ngã ba Nhiệt điện (nằm gần Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1), giáp ranh giữa xã Hải Thượng và Hải Hà (Tĩnh Gia) với lưu lượng người và phương tiện qua đây lớn.

Đây chính là nơi giao nhau của 3 tuyến đường lớn, gồm: Đường đi Cảng Nghi Sơn, đường 513 và đường đi khu công nghiệp gang thép cùng nhiều nhà máy khác nên liên tục có xe ô tô tải lớn, xe container chạy qua.

Vào giờ tan ca, hàng chục nghìn công nhân, người lao động của các nhà máy lớn, như: Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Xi măng Nghi Sơn, các nhà máy nhiệt điện... đổ về ngã ba này gây hỗn loạn giao thông. Cộng với những xe ô tô tải trọng lớn thường phóng nhanh, luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Ông Nguyễn Hữu Huỳnh, Phó Chủ tịch UBND xã Hải Thượng, cho biết: Đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra tại đây mỗi năm. Rất cần có hệ thống đèn tín hiệu giao thông để hạn chế tai nạn. Ông Nguyễn Phương Đông, Trưởng Ban An toàn Sức khỏe – Môi trường và Xã hội của Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn cũng đề nghị các sở, ngành có liên quan của tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ lắp cột đèn tín hiệu để bảo đảm an toàn cho công nhân qua đây.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]