(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17-6, các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã đến chúc mừng Báo Thanh Hóa nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các cơ quan, đơn vị, địa phương chúc mừng Báo Thanh Hóa nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

Ngày 17-6, các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã đến chúc mừng Báo Thanh Hóa nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020).

Các cơ quan, đơn vị, địa phương chúc mừng Báo Thanh Hóa nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Thanh Hóa.

Đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của Báo Thanh Hóa trong thời gian qua. Đặc biệt, thời gian gần đây Báo Thanh Hóa đã có bước phát triển mới, toàn diện về chất lượng tuyên truyền, nội dung thông tin phong phú, hiệu quả, hình thức đẹp, sinh động, hấp dẫn, tác động tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, đoàn kết nhân dân, xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. Đồng thời mong muốn Báo Thanh Hóa tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác tuyên truyền để đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đến với người dân kịp thời và chính xác.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương chúc mừng Báo Thanh Hóa nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

UBND TP Sầm Sơn tặng hoa chúc mừng Báo Thanh Hóa.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động, các đồng chí trong Ban biên tập gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các địa phương, cơ quan, đơn vị dành cho Báo Thanh Hóa trong thời gian qua; đồng thời mong muốn thời gian tới, các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng Báo Thanh Hóa trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; gắn kết và tạo điều kiện hơn nữa cho phóng viên của Báo trong hoạt động chuyên môn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của từng cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ chính trị của tỉnh nhà.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]