(Baothanhhoa.vn) - Là doanh nghiệp bưu chính hàng đầu của tỉnh, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, mạng lưới khai thác, vận chuyển của Bưu điện tỉnh Thanh Hóa vẫn hoạt động ổn định, mang đến những dịch vụ chất lượng cho người dân, doanh nghiệp và xã hội trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bưu chính chuyển phát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bưu điện tỉnh Thanh Hóa bảo đảm cung ứng dịch vụ bưu chính trong COVID-19

Là doanh nghiệp bưu chính hàng đầu của tỉnh, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, mạng lưới khai thác, vận chuyển của Bưu điện tỉnh Thanh Hóa vẫn hoạt động ổn định, mang đến những dịch vụ chất lượng cho người dân, doanh nghiệp và xã hội trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bưu chính chuyển phát.

Bưu điện tỉnh Thanh Hóa bảo đảm cung ứng dịch vụ bưu chính trong COVID-19

Trong tháng 3 - 2020, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa đã phát thành công và kịp thời gần 550.000 bưu phẩm cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình hợp tác cung ứng các sản phẩm, dịch vụ chuyển phát. Để bảo đảm duy trì cung ứng các dịch vụ bưu chính phục vụ nhu cầu thiết yếu của nhân dân và của cơ quan Đảng, Nhà nước được liên tục, không gián đoạn, chính xác, an toàn trong mọi tình huống, thời gian quan, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa luôn chủ động bám sát và thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Bưu điện tỉnh Thanh Hóa bảo đảm cung ứng dịch vụ bưu chính trong COVID-19

Thường xuyên đo thân nhiệt cho toàn bộ người lao động và khách hàng đến giao dịch tại đơn vị.

Bưu điện tỉnh Thanh Hóa bảo đảm cung ứng dịch vụ bưu chính trong COVID-19

Thực hiện phun tiêu độc khử trùng tại đơn vị và các bưu phẩm khi nhận phát.

Bưu điện tỉnh Thanh Hóa bảo đảm cung ứng dịch vụ bưu chính trong COVID-19

Yêu cầu CBCNV-LĐ phải đeo khẩu trang trong quá trình làm việc, tiếp xúc với khách hàng và khi đến những nơi công cộng.

Đồng thời triển khai đồng bộ các giải pháp như: Phát huy hiệu quả của việc ứng dụng CNTT, phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh Hóa để triển khai dịch vụ công trực tuyến giúp người dân không cần phải đến trung tâm Hành chính công nhưng vẫn giải quyết được thủ tục hành chính; yêu cầu người lao động trong toàn đơn vị thực hiện đeo khẩu trang, đo thân nhiệt theo hướng dẫn, giữ khoảng cách tối thiểu khi giao tiếp hoặc số lượng người tập trung tại một địa điểm, chuẩn bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn tại nơi thuận tiện cho nhân viên, khách hàng sử dụng; Rà soát, lên phương án vận hành mạng vận chuyển các bưu cục, đường thư, lao động trong trường hợp địa bàn bị cách ly...Bên cạnh đó khẩn trương rà soát, yêu cầu thực hiện khai báo y tế đối với tất cả nhân viên bưu chính, đặc biệt là đội ngũ giao dịch viên, lái xe, bưu tá thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và di chuyển trên đường.

Bưu điện tỉnh Thanh Hóa bảo đảm cung ứng dịch vụ bưu chính trong COVID-19

Nhân viên Bưu điện tỉnh Thanh Hóa thực hiện các biện pháp phòng chống dịch trong quá trình giao nhận bưu phẩm.

Với những biện pháp khẩn trương, quyết liệt, chỉ tính riêng trong tháng 3-2020, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa đã phát thành công và kịp thời gần 550.000 bưu phẩm gửi cho khách hàng trên địa bàn tỉnh, trong đó có nhiều công văn chỉ đạo của các Ban ngành, báo cáo của các địa phương, cơ quan về dịch bệnh COVID - 19. Điều này không chỉ bảo đảm quyền lợi của khách hàng và duy trì hiệu quả hoạt động của đơn vị mà còn góp phần chung tay cùng các cấp, chính quyền trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]