(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-10, tại huyện Đông Sơn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp.

Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp

Ngày 27-10, tại huyện Đông Sơn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp.

Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo năm 2022, nhằm giúp đoàn viên, thanh niên cập nhật kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là nâng cao năng lực thương mại điện tử và chuyển đổi số, đồng thời góp phần nâng cao năng lực số cho thanh niên, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng 4.0.

Tại chương trình, hơn 150 đoàn viên, thanh niên trong tỉnh đã được báo cáo viên truyền đạt kiến thức chung về khởi nghiệp và phương pháp hình thành ý tưởng khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; các yếu tố cần có khi khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Tìm hiểu thông tin thành lập và phát triển doanh nghiệp với các nội dung: phân tích thị trường, mô hình kinh doanh, định vị khách hàng, kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm.

Các đoàn viên, thanh niên cũng được bồi dưỡng, tập huấn các kiến thức về chuyển đổi số và áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; hỗ trợ, tư vấn, cung cấp kiến thức về kỹ năng khởi nghiệp, lập nghiệp, kỹ năng sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp như: website bán hàng, hóa đơn điện tử, chữ ký số, tổng đài chăm sóc khách hàng, phần mềm làm việc trực tuyến…

Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp

Đoàn viên, thanh niên đặt câu hỏi liên quan đến vấn đề khởi nghiệp và kỹ năng sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình học viên được tham quan các mô hình thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa để học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]