(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa phê duyệt bổ sung kinh phí thực hiện chế độ đối với người cai nghiện ma túy và đối tượng bảo trợ xã hội năm 2022.

Bổ sung hơn 4 tỷ đồng để thực hiện chế độ với người cai nghiện ma túy và đối tượng bảo trợ xã hội năm 2022

UBND tỉnh vừa phê duyệt bổ sung kinh phí thực hiện chế độ đối với người cai nghiện ma túy và đối tượng bảo trợ xã hội năm 2022.

Bổ sung hơn 4 tỷ đồng để thực hiện chế độ với người cai nghiện ma túy và đối tượng bảo trợ xã hội năm 2022

Ảnh minh họa.

Theo đó, tổng dự toán là hơn 4 tỷ đồng, gồm bổ sung kinh phí cho cơ sở Cai nghiện ma túy số 1, Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 và Trung tâm Chăm sóc, phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí khu vực miền núi Thanh Hóa. Nguồn kinh phí được trích từ nguồn chi sự nghiệp đảm bảo xã hội (dự kiến đối tượng tăng thêm và đảm bảo xã hội khác) trong dự toán ngân sách nhà nước cấp tỉnh năm 2022.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài chính chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các cơ quan thanh tra, kiểm tra, kiểm toán và các cơ quan liên quan về tính chính xác, tính pháp lý, thẩm quyền phê duyệt của nội dung tham mưu, thẩm định, số liệu báo cáo và việc đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn, định mức theo đúng quy định; Căn cứ nội dung đã được phê duyệt, phối hợp với Kho bạc Nhà nước Thanh Hóa thực hiện các thủ tục nghiệp vụ thông 3 báo bổ sung dự toán năm 2022 cho các đơn vị thụ hưởng ngân sách để triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao, đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật.

Cơ sở Cai nghiện ma túy số 1 Thanh Hóa, Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Thanh Hóa, Trung tâm Chăm sóc, phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí khu vực miền núi Thanh Hóa có trách nhiệm quản lý, sử dụng kinh phí được giao đúng chế độ, chính sách, điều kiện, tiêu chuẩn, định mức, mục tiêu, đối tượng, tiết kiệm, hiệu quả, chống thất thoát, lãng phí và thực hiện thanh quyết toán theo đúng quy định pháp luật hiện hành; Thủ trưởng đơn vị thực hiện đúng nhiệm vụ, quyền hạn được giao trong lĩnh vực tài chính - ngân sách và chịu trách nhiệm trước pháp luật và Chủ tịch UBND tỉnh về các quyết định của mình.

Sở Tài chính, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền, có trách nhiệm chủ động theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra và giải quyết các công việc liên quan đến việc tổ chức thực hiện của đơn vị được thụ hưởng ngân sách; báo cáo, tham mưu đề xuất những vấn đề vượt thẩm quyền.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]