(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29 - 1, Bệnh viện Đa khoa Medlatec, chi nhánh tại TPThanh Hóa đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tặng quà tết cho các hộ nghèo tại phường Quảng Thắng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Đa khoa Medlatec tặng quà tết cho các hộ nghèo

Sáng 29 - 1, Bệnh viện Đa khoa Medlatec, chi nhánh tại TPThanh Hóa đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tặng quà tết cho các hộ nghèo tại phường Quảng Thắng.

Bệnh viện Đa khoa Medlatec tặng quà tết cho các hộ nghèo

Đại diện Bệnh viện Medlatec tặng quà cho các hộ nghèo

Theo đó, đại diện Bệnh viện đa khoa Medlatec, chi nhánh tại TP Thanh Hóa đã trao 30 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại phường Quảng Thắng. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng được trích một phần từ nguồn kinh phí hoạt động thường xuyên của bệnh viện. Đây là một hoạt động được bệnh viện thường xuyên triển khai nhằm động viên tinh thần các hộ nghèo, giúp họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống và có một cái tết ấm áp.

Được biết, nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngoài tặng quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại phường Quảng Thắng (TP Thanh Hóa), Bệnh viện Đa khoa Medlatec còn tặng quà cho các hộ nghèo, học sinh nghèo và tổ chức tết cho người dân tại các tỉnh Bắc Ninh, Phú Thọ, Hà Giang, Hải Dương, Nghệ An.

Nhân dịp này, Phường Quảng Thắng đã trích quỹ vì người nghèo của địa phương tặng quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn phường.

Bệnh viện Đa khoa Medlatec tặng quà tết cho các hộ nghèo

Lãnh đạo phường Quảng Thắng tặng quà cho các hộ nghèo.

Cùng ngày, tại phường Đông Sơn, Công ty Cổ phần Dược Vật tư y tế Thanh Hóa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tặng quà cho 20 suất quà tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]