(Baothanhhoa.vn) - Tối 30-11, tại Khu công nghiệp Lễ Môn (TP Thanh Hóa), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức đêm Gala bế mạc chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế mạc “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Tối 30-11, tại Khu công nghiệp Lễ Môn (TP Thanh Hóa), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức đêm Gala bế mạc chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”.

Bế mạc “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Các đồng chí: Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà cho CNLĐ có thành tích xuất sắc.

Các đồng chí: Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các doanh nghiệp và đông đảo đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ), dự.

Sau hai ngày (29 và 30-11), chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019" đã thu hút hàng nghìn lượt CNLĐ đến tham quan, mua sắm và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hiến máu tình nguyện… 70 gian hàng trưng bày tại chương trình đa dạng về sản phẩm, bao gồm: Hàng gia dụng, điện tử, may mặc, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, sách, thiết bị giáo dục và các mặt hàng nông sản, đặc sản của các địa phương, vùng miền… được áp dụng chính sách giá ưu đãi, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của CNLĐ.

Bế mạc “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” tại tỉnh Thanh Hóa. Là chương trình thứ 3 được tổ chức trong chuỗi 11 chương trình diễn ra trên cả nước dưới sự chỉ đạo thực hiện của Tổng LĐLĐ Việt Nam, “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía CNLĐ. Thông qua chương trình, CNLĐ có cơ hội tiếp cận với nhiều mặt hàng chất lượng giá ưu đãi, giá 0 đồng và tham gia nhiều hoạt động bổ ích khác. Đây cũng chính là sự quan tâm của các cấp công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, giúp người lao động thêm yêu mến, tin tưởng và gắn bó hơn nữa với tổ chức công đoàn. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành và tham gia chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”.

Bế mạc “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Các đồng chí: Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Ngô Tôn Tẫn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho CNLĐ.

Nhân dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trao 100 mũ bảo hiểm cho CNLĐ tiêu biểu và CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ xây mới và sửa chữa 46 “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 1.820 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn về nhà ở.

Bế mạc “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Chương trình thu hút đông đảo CNLĐ hưởng ứng nhiệt tình.

Bế mạc “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

CNLĐ giao lưu cùng nghệ sỹ Xuân Bắc.

Bế mạc “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Một tiểu phẩm do các nghệ sĩ biểu diễn phục vụ công nhân.

Đặc biệt, đoàn viên, người lao động được gặp gỡ, giao lưu cùng nghệ sỹ Xuân Bắc với các tiểu phẩm hài vui nhộn và ý nghĩa. Các tiết mục không chỉ mang đến niềm vui, hân hoan sau ngày lao động vất vả mà còn thông tin, tuyên truyền đến đoàn viên, người lao động các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các định hướng, nhiệm vụ lớn của tổ chức công đoàn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]