(Baothanhhoa.vn) - Khi xu hướng sống “Xanh”, lựa chọn sản phẩm “Sạch” lên ngôi thì bánh trung thu thượng hạng mang phong cách Eco, thân thiện với môi trường từ hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts là một điểm sáng cho mùa trung thu đặc biệt năm nay.

Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp "xanh" từ FLC Hotels & Resorts

Khi xu hướng sống “Xanh”, lựa chọn sản phẩm “Sạch” lên ngôi thì bánh trung thu thượng hạng mang phong cách Eco, thân thiện với môi trường từ hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts là một điểm sáng cho mùa trung thu đặc biệt năm nay.

Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp “xanh” từ FLC Hotels & Resorts

Bánh trung thu FLC Hotels & Resorts – món quà của yêu thương.

Mỗi độ thu sang, khi hương hoa sữa nồng nàn khắp các ngõ phố, những rộn rã của mùa tựu trường theo tiếng trống vang vọng khắp không gian cũng là lúc mùa trung thu gõ cửa. Một mùa sum vầy ấm áp đang tới gần theo ánh trăng vằng vặc giữa trời, cùng những ánh đèn ngôi sao rực rỡ và vũ điệu vui nhộn của lân sư. Tạm cất lại bộn bề ở phía sau, dường như ai cũng lắng lại để chờ giây phút sum vầy của ngày rằm tháng 8, cả gia đình ngồi phá cỗ dưới trăng rằm sáng vằng vặc, ăn bánh – thưởng trà – thăm hỏi sức khỏe mẹ cha...

Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp “xanh” từ FLC Hotels & Resorts

Trung thu là mùa đoàn tụ.

Mùa trăng rằm năm nay, hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu thượng hạng đặc biệt. Chiếc bánh trung thu được bao bọc bởi sắc xanh lá kết hợp hài hòa cùng họa tiết cây tre truyền thống trên nền giấy Kraft thân thiện với môi trường. Mỗi chiếc bánh là một món quà thấm đẫm tinh thần thông điệp sống Eco và trải nghiệm xanh, sạch, gần gũi với thiên nhiên.

Với mong muốn mang đến một món quà ý nghĩa không chỉ cho mùa trăng 2019 mà còn gửi gắm thông điệp “sống xanh, sống sạch”, bếp trưởng 5 sao cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long đã cẩn trọng, tinh tế từ khâu lựa chọn nguyên liệu làm bánh đến nguyên liệu làm hộp và vỏ bánh.

Các nghệ nhân đích thực ấy đã dồn hết tâm huyết, tài hoa và sự khéo léo để mang đến những hương vị đặc trưng của mùa thu kết tụ sau lớp vỏ nâu vàng óng ả thơm mềm: từ hạt sen thơm mát, trà xanh tinh khiết, khoai môn dịu dàng, cốm dẻo thơm, đậu xanh truyền thống cho tới sôcôla, sầu riêng, dưa… khác biệt.

Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp “xanh” từ FLC Hotels & Resorts

Ẩn giấu sau lớp vỏ vàng óng là những nguyên liệu tinh khiết được lựa chọn tỉ mỉ.

Thấm nhuần tinh thần “Phát triển xanh – Đón chặng đường dài”, bánh trung thu thượng hạng từ FLC Hotels & Resorts đáp ứng xu hướng sống xanh, dùng thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ của khách hàng hiện đại. Bởi vậy, không chỉ ngon miệng, những chiếc bánh này còn mang đến thông điệp bảo vệ sức khỏe từ chính các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng.

Đó là khả năng giảm chứng mất ngủ, tốt cho hệ tiêu hóa của nhân sen trắng; khả năng tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư từ cốm non; khả năng điều hòa chức năng tim và huyết áp của nhân khoai môn ngọt bùi; hay những lợi ích hữu hiệu cho sức khỏe như điều trị tăng huyết áp, trị đau nhức xương khớp của nhân dưa. Đặc biệt hơn, nhân sôcôla lạ miệng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú nhờ khả năng cải thiện trí nhớ từ những hạt cacao thiên nhiên.

Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp “xanh” từ FLC Hotels & Resorts

Bộ sưu tập Symphony of Nature - thông điệp xanh thăng hoa từ những giá trị truyền thống đậm đà bản sắc.

Gói trọn nét đẹp gợi nhớ giá trị truyền thống trong một diện mạo tươi mới, bánh trung thu FLC Hotels & Resorts sẽ là món quà đong đầy cảm xúc và nghĩa tình dành cho mùa trung thu 2019 vẹn tròn và ấm áp.

Khám phá bộ sưu tập bánh trung thu đặc biệt được chế tác thủ công tinh tế cho Tết Trung thu –tết đoàn viên sum vầy 2019: SYMPHONY OF NATURE

Hộp 4 bánh (150g x 4 bánh + hộp trà thượng hạng) : Giá chỉ 760.000 VND/ hộp

Hộp 8 bánh (80g x 8 bánh + hộp trà thượng hạng): Giá chỉ 890.000 VND/ hộp

Xem chi tiết E-brochure tại: bit.ly/FLCHotelsResortsMooncake2019

Hotline: (+84) 203 362 8989 / (+84) 96 471 5488 – Ms Hạnh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]