(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm chăm sóc sức khỏe Người có công Thanh Hoá và Trung tâm điều dưỡng người có công thuộc Bộ Lao động - Thương binh và xã hội (TP. Sầm Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa tặng quà cho thương, bệnh binh, người có công

Sáng 26-7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm chăm sóc sức khỏe Người có công Thanh Hoá và Trung tâm điều dưỡng người có công thuộc Bộ Lao động - Thương binh và xã hội (TP. Sầm Sơn).

Đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa tặng quà cho cán bộ, thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa đã bày tỏ tình cảm, trân trọng những hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc; động viên, mong muốn các thương, bệnh binh tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Agribank Thanh Hóa đã trao tặng nhiều phần quà và tiền với tổng trị giá 55 triệu đồng cho cán bộ, thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa; 25 triệu đồng cho Trung tâm chăm sóc sức khỏe Người có công Thanh Hoá; 25 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng người có công thuộc Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội; trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các đối tượng thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh.


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]