(Baothanhhoa.vn) - Sau khi Báo Thanh Hóa điện tử có bài viết: “Cần sớm giải tỏa các khu vực gầm cầu bị chiếm dụng ở TP Thanh Hóa”, ngày 29-8-2022 UBND TP Thanh Hóa có Công văn số 5030/UBND-QLĐT trả lời với nội dung chính như sau:

TP Thanh Hóa: Xây dựng phương án tổng thể xử lý vi phạm trật tự đô thị tại khu vực gầm các cầu vượt

Sau khi Báo Thanh Hóa điện tử có bài viết: “Cần sớm giải tỏa các khu vực gầm cầu bị chiếm dụng ở TP Thanh Hóa”, ngày 29-8-2022 UBND TP Thanh Hóa có Công văn số 5030/UBND-QLĐT trả lời với nội dung chính như sau:

TP Thanh Hóa: Xây dựng phương án tổng thể xử lý vi phạm trật tự đô thị tại khu vực gầm các cầu vượt

Gầm cầu vượt Quốc lộ 47 bị chiếm dụng làm nơi để xe, bán hàng của người dân. (Hình ảnh chụp ngày 2-8-2022)

Qua kiểm tra thực tế, tình trạng vi phạm trật tự đô thị theo nội dung phản ánh của Báo Thanh Hóa là đúng. Để khắc phục tình trạng trên, ngày 14-8-2022 UBND TP Thanh Hóa ban hành Văn bản số 4655/UBND-QLĐT về việc xây dựng phương án xử lý tình trạng vi phạm trật tự đô thị tại gầm các cầu vượt trên địa bàn thành phố.

Theo đó, giao UBND các phường Tân Sơn, Quảng Hưng, Nam Ngạn, Phú Sơn, Tào Xuyên kiểm tra, đánh giá thực trạng quản lý khu vực gầm cầu vượt trên địa bàn và xây dựng phương án để xử lý các vi phạm (tình trạng đậu đỗ xe, kinh doanh, ăn uống)...

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa, trên cơ sở phương án do UBND các phường đề xuất, Đội Kiểm tra quy tắc đô thị thành phố đã chủ trì phối hợp với Công an thành phố và các phòng, ban, đơn vị, UBND các phường, xã có liên quan rà soát xây dựng phương án tổng thể trình Chủ tịch UBND thành phố phê duyệt để tổ chức ra quân xử lý vi phạm trật tự đô thị tại khu vực gầm các cầu vượt.

Hiện nay, các lực lượng đang ra quân để xử lý các vi phạm tại khu vực gầm các cầu vượt theo phương án được duyệt.

UBND TP Thanh Hóa chân thành cảm ơn và tiếp thu ý kiến của Báo Thanh Hóa, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Báo Thanh Hóa để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phòng Bạn đọc - TL


Phòng Bạn đọc - TL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]