Vietjet khai trương phòng vé mới cùng tổ hợp dịch vụ toàn diện cho khách hàng
Từ ngày 2-9, những khách hàng của Vietjet cũng như Swift247 có thể sử dụng dịch vụ tại địa chỉ 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM để làm thủ tục check-in trong thành phố cũng như hàng loạt các tiện ích nổi bật khác vào bất cứ thời gian nào trong ngày.
Lãnh đạo Hãng hàng không Vietjet cùng các đại biểu cắt băng khai trương phòng vé với nhiều tiện ích dành cho khách hàng tại 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.
Đây là địa điểm đầu tiên của Vietjet phục vụ việc hoàn tất thủ tục bay trong thành phố. Hành khách có thể mua các dịch vụ cộng thêm và nhận thẻ lên máy bay ngay khi hoàn tất thủ tục. Hành lý kí gửi sẽ được phòng vé tiếp nhận và xuất thẻ hành lý từ ngày 01-11. Quẳng đi những nỗi lo về hành lý cồng kềnh hay hàng chờ dài, những khách hàng của Vietjet có thể thỏa sức trải nghiệm tại Trung tâm Thương mại Menas Mall, ngân hàng số HDBank và các khu vực xung quanh.
Cũng tại đây, Swift247 chính thức khai trương điểm giao nhận hàng hoá hoạt động 24/7, cung cấp dịch vụ vận chuyển “siêu hoả tốc” liên tỉnh kết hợp đường bộ và đường không với thời gian chỉ từ 5 tiếng.
Vietjet hỗ trợ miễn phí dịch vụ đưa đón tới sân bay Tân Sơn Nhất liên tục 15 phút/chuyến từ địa điểm 60A Trường Sơn.
Phòng vé hiện đại của Vietjet và tổ hợp dịch vụ Vietjet Plaza cũng được lắp đặt các bảng điện tử thông báo lịch bay tất cả các chuyến của hãng. Qua đó, hành khách sử dụng dịch vụ miễn phí check-in thành phố, chủ động được thời gian trước khi tới thẳng cửa an ninh để vào khu vực lên tàu bay. Bên cạnh đó, hãng hỗ trợ miễn phí dịch vụ đưa đón tới sân bay Tân Sơn Nhất liên tục 15 phút/chuyến từ địa điểm 60A Trường Sơn.
Dịch vụ check-in trong thành phố là mô hình hiện đại tiếp theo được hãng hàng không thế hệ mới Vietjet áp dụng và dự kiến sẽ nhân rộng trong thời gian tới. Phòng vé mới đi vào hoạt động với dịch vụ check-in thành phố sẽ giúp giảm tải cho các quầy thủ tục trong sân bay, nhất là sân bay Tân Sơn Nhất hiện đang quá tải, mang lại lợi ích không chỉ cho hành khách mà còn giảm tải cho các bên làm thủ tục chuyến bay như các công ty dịch vụ mặt đất, an ninh sân bay, hàng hoá, đơn vị vận chuyển...
Hành khách bay trên những chuyến bay của Vietjet cũng có thể tự làm thủ tục check-in tại quầy phục vụ hoặc tại các kiosk điện tử hiện đại, mua các dịch vụ cộng thêm và nhận tư vấn từ các nhân viên vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.
Nhân dịp khai trương, Vietjet miễn phí lựa chọn chỗ ngồi và tặng thêm 20kg hành lý kí gửi cho mỗi chiều bay khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng trực tiếp tại phòng vé mới. Hàng ngàn phần quà bất ngờ đang chờ đợi chủ nhân tại phòng vé, với dịch vụ mới mẻ, hiện đại, thuận tiện cho khách hàng suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
NL
{name} - {time}
- 2024-04-18 14:24:00
Ngọc Lặc triển khai các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội
- 2024-04-17 16:18:00
ADD Event - Công ty tổ chức lễ khởi công trọn gói uy tín, chuyên nghiệp
- 2019-08-31 08:10:00
Vinamilk gia nhập “Câu lạc bộ tỷ đô” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2019
Agribank Bắc Thanh Hóa đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Đào tạo nghề cho hơn 15 ngàn lao động nông thôn
Mô hình nuôi chim bồ câu Pháp thu lãi gần 50 triệu đồng/tháng ở Vĩnh Lộc
Toàn tỉnh thành lập mới 1.525 doanh nghiệp
Agribank Thanh Hóa với các hoạt động nhân đạo từ thiện
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 7 - 2019
Huyện Quan Sơn: Khai mạc khóa đào tạo khởi sự doanh nghiệp
Pháp luật về đất đai và những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp