(Baothanhhoa.vn) - Tạo dựng thành công thương hiệu thiết kế nội thất uy tín tại khu vực Hà Nội, HOMY bắt đầu mở rộng đến các tỉnh thành khác.

Thương hiệu nội thất HOMY mở rộng hoạt động kinh doanh đến các tỉnh thành

Tạo dựng thành công thương hiệu thiết kế nội thất uy tín tại khu vực Hà Nội, HOMY bắt đầu mở rộng đến các tỉnh thành khác.

Thương hiệu nội thất HOMY mở rộng hoạt động kinh doanh đến các tỉnh thành

Khác với nhiều doanh nghiệp thiết kế khác hoạt động theo kiểu nhượng quyền cho các đơn vị tại chính địa phương. HOMY đã tập trung đầu tư vào các phương thức vận chuyển để có thể trực tiếp thiết kế và thi công nội thất tại các tỉnh thành mà không phải qua trung gian. Điều này được giải thích nhằm giữ vững được hình ảnh chỉn chu, uy tín và có trách nhiệm của thương hiệu.

Các công trình đã được HOMY thực hiện tại các tỉnh thành chủ yếu thiên về thiết kế nội thất biệt thự và thiết kế nội thất nhà phố, nhà ống. Trong đó, hiện tại doanh nghiệp đã thiết kế và thi công ở Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An... và 1 số vùng lân cận Hà Nội. Chính những kết quả ban đầu này khiến thương hiệu có thêm được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng để hợp tác với các dự án xa Hà Nội.

Theo đó, trong năm 2022, để đảm bảo tiến độ và chất lượng phục vụ cho cả các công trình tại Hà Nội và các tỉnh thành. HOMY bổ sung một số lượng lớn nhân sự mới ở cả văn phòng và xưởng sản xuất. Đồng thời nâng cao tay nghề, tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn nâng cao kỹ năng xử lý thực tế cho cả đội ngũ thiết kế và thi công.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp đầu tư thêm máy móc, mở rộng sản xuất thêm các sản phẩm nhôm kính để đảm bảo quá trình thi công được diễn ra theo đúng tiến độ và chất lượng kỳ vọng. Phương tiện vận chuyển chuyên chở sản phẩm hoàn thiện được nâng cấp, quá trình bọc và bảo quản sản phẩm được giám sát kỹ lưỡng, nhất là các sản phẩm cần vận chuyển xa.

Thương hiệu nội thất HOMY mở rộng hoạt động kinh doanh đến các tỉnh thành

Điểm mạnh của HOMY là các thiết kế nội thất biệt thự, chung cư, nhà phố theo phong cách hiện đại, sang trọng, cao cấp và tân cổ điển. Trong đó, nhấn mạnh vào những không gian có sự sáng tạo, nghệ thuật và giá trị thẩm mỹ cao. Điều này nhằm đảm bảo tính cá nhân độc nhất của mỗi khách hàng khi tìm đến HOMY.

Cùng lúc đó, doanh nghiệp sở hữu xưởng sản xuất nội thất rộng hơn 1000m2 đặt tại Chương Mỹ, Hà Nội. Nhờ đó chủ động kiểm soát chất lượng sản phẩm và chất lượng thi công cho khách hàng. Các sản phẩm của doanh nghiệp được cam kết sử dụng vật liệu chính hãng, chất lượng, nhằm đảm bảo độ bền của công trình, an toàn và thân thiện với sức khỏe của người sử dụng.

Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng HOMY Việt Nam

Văn Phòng: Tầng 1, Tòa nhà 25T2 đường Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: KCN Ngọc Sơn, TT Chúc Sơn, H. Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Hotline: 0917266996; Email: info@homy.vn; Website: homy.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]