(Baothanhhoa.vn) - Nhân Ngày doanh nhân Việt Nam (13-10), UBND thị xã Nghi Sơn vừa gặp mặt, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

Thị xã Nghi Sơn biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Nhân Ngày doanh nhân Việt Nam (13-10), UBND thị xã Nghi Sơn vừa gặp mặt, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

Thị xã Nghi Sơn biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Thị xã Nghi Sơn hiện có 989 doanh nghiệp (DN) đang hoạt động, tạo việc làm cho khoảng 38.000 lao động, với thu nhập bình quân hàng năm của lao động đạt từ 60 đến 120 triệu đồng. 9 tháng năm 2021 mặc dù dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, nhưng số thu nộp ngân sách của doanh nghiệp trên địa bàn không giảm, nộp ngân sách của các doanh nghiệp đạt 69 tỷ đồng trên dự toán giao thu 62 tỷ đồng.

Với sự năng động, nhạy bén trong kinh doanh, các doanh nghiệp đã khai thác các lợi thế, tiềm năng của thị xã để góp phần vào chuyển dịch cơ cấu kinh tế chung của thị xã theo hướng công nghiệp hóa, đô thị hóa và đem lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thị xã cũng luôn đi đầu trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Tại hội nghị, thị xã Nghi Sơn đã biểu dương, khen thưởng 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Nghi Sơn năm 2021; khen thưởng cho 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích xuất sắc góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn năm 2021.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]