(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam đã tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động hệ thống phân phối sơn Pasco Trung Ngoan tại số 19 Kênh Nam, xã Vạn Hà (Thiệu Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sơn Pasco khai trương hệ thống phân phối Trung Ngoan

Vừa qua, Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam đã tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động hệ thống phân phối sơn Pasco Trung Ngoan tại số 19 Kênh Nam, xã Vạn Hà (Thiệu Hóa).

Các đại biểu cắt băng khai trương Pasco Trung Ngoan.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa về các sản phẩm sơn dân dụng, sơn công nghiệp và các dòng sơn phủ đặc chủng tính năng cao như sơn kẽm hệ nước, sơn chịu mài mòn, sơn cách điện cách nhiệt... mang thương hiệu Pasco, vừa qua, Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam đã tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động hệ thống phân phối sơn Pasco Trung Ngoan tại số 19 Kênh Nam, Thị trấn Vạn Hà (Thiệu Hóa)

Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sản xuất sơn có công suất lớn tại Việt Nam với 2 nhà máy sản xuất có công suất trên 30 triệu lít/năm, sử dụng công nghệ, nguyên liệu và dây chuyền trang thiết bị hiện đại được cung cấp bởi các tập đoàn lớn như: Pasco (Đức), Dow (Mỹ), Basf (Đức), Tronox (Úc), Chiso (Nhật Bản)... Pasco Việt Nam cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp sản xuất sơn trong nước sở hữu cả 2 chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001 và JIS K 5663. Đặc biệt, Sơn Pasco cũng là hãng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hạt rỗng Micropher giúp giảm nhiệt cho bề mặt tường lên đến 6 độ C.

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm sơn Pasco tại hệ thống phân phối Trung Ngoan.

Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt thông qua nhiều thiết bị hiện đại như: máy gia tốc thời tiết QUV-QLAB đo thời gian lão hóa màng sơn, máy quang phổ màu BYK, máy đo bóng BYK, tủ quang phổ so màu Ericson, máy đo tần suất chà rửa, máy đo thời gian khô tạo màng, máy đo độ nhớt, cân thí nghiệm vi lượng 0.000001 Japan kết nối máy tính để hiệu chỉnh máy pha màu tự động....vì vậy các sản phẩm đến với người tiêu dùng luôn bảm đảm chất lượng và mang tính ổn định cao.

Sơn Pasco có hệ màu phong phú để khách hàng lựa chọn.

Với những tính năng vượt trội, Sơn Pasco đã khẳng định được thương hiệu, uy tín đối với khách hàng và có hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Hệ thống phân phối sơn Pasco Trung Ngoan đi vào hoạt động với đầy đủ máy móc thiết bị chuyên dụng cùng không gian trưng bày bảo đảm tiêu chuẩn chung của Pasco Việt Nam sẽ góp phần giúp khách hàng trên địa bàn huyện Thiệu Hóa và các khu vực lân cận có những trải nghiệm chất lượng mỗi khi có nhu cầu về sơn.

Nhân dịp khai trương, Pasco Trung Ngoan triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]