(Baothanhhoa.vn) - 50 xe Hyundai i10 được đưa vào khai thác dịch vụ taxi trong tổng số hơn 200 xe sẽ được Mai Linh Thanh Hóa đầu tư mua mới trong năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mai Linh Thanh Hóa tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực taxi

50 xe Hyundai i10 được đưa vào khai thác dịch vụ taxi trong tổng số hơn 200 xe sẽ được Mai Linh Thanh Hóa đầu tư mua mới trong năm 2018.

Ông Hồ Hữu Thiết, Giám đốc Công ty Mai Linh Thanh Hóa thực hiện nghi thức giao xe.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại đang ngày càng tăng, nhất là vào mùa du lịch hè 2018, ngày 2-6, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã đầu tư mua mới và đưa vào khai thác 50 xe Hyundai i10, nâng tổng số xe taxi hiện có của công ty lên hơn 900 xe.

Với 50 xe được đầu tư mua mới đã nâng tổng số xe taxi của Mai Linh lên trên 900 đầu xe.

Cùng với việc đầu tư mua mới phương tiện, thời gian qua, Tập đoàn Mai Linh và Mai Linh Thanh Hóa đã đầu tư và đưa vào sử dụng phần mềm gọi taxi trực tuyến – Mai Linh Online (MLO); thực hiện việc kết nối tổng đài taxi Mai Linh thông qua đầu số 1055; quan tâm đào tạo, nâng cao tay nghề, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, phổ biến các quy định của pháp luật cho đội ngũ cán bộ, nhân viên lái xe.

Mai Linh Thanh Hóa triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng.

Đồng thời tích cực phát động các phong trào thi đua, như: lái xe trung thực, tận tụy với khách hàng; mỗi lái xe là mỗi hướng dẫn viên du lịch, một tiếp thị viên giỏi; lái xe an toàn - doanh thu cao; vô lăng vàng; nụ cười Mai Linh trong giao tiếp với khách hàng… để tạo sự thuận tiện cũng như niềm tin cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Mai Linh Thanh Hóa.

Theo kế hoạch, trong năm 2018, Mai Linh Thanh Hóa sẽ đầu tư mua mới và đưa thêm khoảng 200 xe vào khai thác dịch vụ taxi, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực vận tải bằng taxi tại Thanh Hóa.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]