(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, Ban Chỉ đạo TW Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh và trao Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II tại Nhà hát lớn (Hà Nội). Có 96 doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước nhận được giải thưởng cao quý này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”

Mới đây, Ban Chỉ đạo TW Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh và trao Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II tại Nhà hát lớn (Hà Nội). Có 96 doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước nhận được giải thưởng cao quý này.

Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình nhận giải thưởng tại chương trình.

Trải qua 8 năm thực hiện (2009-2017), Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã được các cấp, các ngành, đông đảo doanh nghiệp và nhân dân trên cả nước nhiệt liệt hưởng ứng, tích cực tham gia. Hiện nay, hàng Việt Nam đã có chỗ đứng nhất định với hơn 9.000 điểm bán hàng bình ổn thị trường và trong đó, có trên 90% hàng hóa được sản xuất trong nước. Đây là chìa khóa mở ra cơ hội cho sản phẩm Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước, là cơ hội cho doanh nghiệp Việt chứng minh giá trị sản phẩm của mình trong xu hướng của cuộc cách mạng 4.0.

Trong hơn 300 doanh nghiệp được đề cử từ nhiều lĩnh vực, vùng - miền, từ thành phố lớn cho đến vùng sâu vùng xa, Ban tổ chức đã lựa chọn được 96 doanh nghiệp xứng đáng để trao giải. Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã biểu dương, chúc mừng các doanh nghiệp được nhận giải thưởng quan trọng và ý nghĩa này. Đồng thời, Phó Thủ tướng cũng bày tỏ hy vọng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ nỗ lực hơn nữa để tạo ra những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường, người tiêu dùng.

Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình vinh dự là một trong số 96 doanh nghiệp nhận giải thưởng lần này. Công ty đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm uy tín như: Viên khớp Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình… Các sản phẩm của Công ty được bào chế từ thảo dược trong nước, sản xuất theo dây chuyền hiện đại và phân phối rộng khắp trên mọi miền tổ quốc.

Với phương châm đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, các sản phẩm của Tâm Bình luôn đảm bảo chất lượng, mang lại hiệu quả điều trị cao mà giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân, người nghèo cũng có cơ hội dùng thuốc chữa bệnh. Mỗi sản phẩm của Tâm Bình ra đời đều gắn liền với lợi ích cộng đồng và được đông đảo người dân Việt Nam tin dùng.

Chính bởi những giá trị cao quý trên mà trong nhiều năm qua, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn như: danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018, Cúp Thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam… Sản phẩm của Công ty đã nhận giải thưởng Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm liên tiếp… Và Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt lần này tiếp tục là sự ghi nhận cho những phấn đấu, nỗ lực không ngừng của công ty, khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình, tạo tiền đề để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Hữu Quý – Tổng biên tập báo Công Thương, Phó trưởng ban thường trực tổ chức chương trình chia sẻ: “Tôi đánh giá cao thương hiệu và các sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình. Các sản phẩm của Công ty đã được người tiêu dùng và cộng đồng xã hội tin tưởng sử dụng”.

Với những thành công đã đạt được, bằng cái tâm và tầm nhìn chiến lược của mình, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình sẽ tiếp tục nỗ lực chinh phục người Việt bằng chính sản phẩm của người Việt, khẳng định là thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu trong nước và mở rộng, vươn ra thị trường quốc tế.

.PV



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]