(Baothanhhoa.vn) - Vingroup - Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam 2018, với chiến lược phát triển cả chiều rộng và chiều sâu, đã để lại những dấu ấn và cả những kỳ tích tại nhiều Thành phố trải khắp Việt Nam. Trong hành trình lớn đó, Vingroup đã hiện diện tại xứ Thanh với những viên gạch đầu tiên vững chắc, đặt nền móng cho sự chuyển mình của cả thành phố.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dấu ấn Vingroup tại xứ Thanh

Vingroup - Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam 2018, với chiến lược phát triển cả chiều rộng và chiều sâu, đã để lại những dấu ấn và cả những kỳ tích tại nhiều Thành phố trải khắp Việt Nam. Trong hành trình lớn đó, Vingroup đã hiện diện tại xứ Thanh với những viên gạch đầu tiên vững chắc, đặt nền móng cho sự chuyển mình của cả thành phố.

Vincom Plaza Thanh Hóa khai trương ngày 28-4.

Ngày 28-4-2018 vừa qua, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Thanh Hóa chính thức khai trương, thu hút “cả thành phố” tới đây vui chơi, giải trí, tham quan, mua sắm trong dịp nghỉ lễ. Cùng với đó, chuỗi cửa hàng tại các nhà phố Vincom Shophouse tại quần thể cũng thu hút đông đảo khách hàng tới sử dụng dịch vụ, đánh dấu ấn tượng sự xuất hiện của Tập đoàn “khổng lồ” này tại Thanh Hóa.

Vingroup làm nên đường cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, nối Nha Trang với đảo Hòn Tre nơi có quần thể resort – vui chơi giải trí Vinpearl, Vinpearl Land hoành tráng. Tại Phú Quốc, Vingroup làm nên khu Vinpearl Safari – vườn thú mở bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng Vinpearl, làm tăng thêm sức hút cho du lịch Bãi Dài. Tại TP HCM, Vingroup đã dựng xây khu đô thị phức hợp với đầy đủ nhà ở cao cấp – bệnh viện – trường học và cả một tòa tháp điểm nhấn thuộc top 10 tòa tháp cao nhất thế giới là Landmark 81 tại Vinhomes Central Park. Tại Hà Nội, khu đô thị/khu căn hộ Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Thăng Long… đã trở thành hình mẫu cho cuộc sống hiện đại, văn minh nơi tích hợp tất cả các tiện ích trong một, phục vụ đời sống của cư dân. Tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, và rất nhiều thành phố khác mà Vingroup đi qua, dấu ấn để lại đều là những công trình lớn, to đẹp, sang trọng, với hấp lực mạnh mẽ, thu hút cư dân, khách hàng, và trở thành một điểm đến của cả thành phố.

Sự hiện diện tại Thanh Hóa

Tại Thanh Hóa, Vingroup đã “cắm cờ” định vị sự hiện diện của mình bằng tổ hợp khách sạn – trung tâm thương mại – nhà phố tại vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, đó là Trần Phú, Lê Hoàn, Triệu Quốc Đạt và Nguyễn Du. Ở ngã tư nút giao của bốn tuyến phố trọng yếu này, tổ hợp Vincom Plaza và Khách sạn Vinpearl gồm 5 tầng nổi, 2 tầng hầm và 33 tầng khách sạn được thiết kế sang trọng và hiện đại. Vincom Plaza Thanh Hóa là trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất xứ Thanh, vừa chính thức khai trương 28-4 vừa qua. Với 70 gian hàng là các thương hiệu thời trang – thể thao – đồ gia dụng – đồ ăn và uống lớn trong và ngoài nước, Vincom Plaza Thanh Hóa đã đông nghẹt người trong những ngày nghỉ lễ, dư âm vẫn còn tiếp tục đến hôm nay với hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. 139 cửa hàng Vincom Shophouse – nhà phố thương mại thuộc quần thể này cũng lần lượt mở cửa, trong đó đặc biệt có chuỗi cửa hàng café Highland hiện đã trở thành điểm hẹn cho giới trẻ Thanh Hóa. Tới đây vào quý 3, khách sạn Vinpearl Thanh Hóa sẽ khai trương và chính thức trở thành khách sạn 5 sao đầu tiên tại xứ Thanh với tòa tháp cao nhất, hứa hẹn trở thành biểu tượng trên bầu trời của thành phố.

Người dân Thanh Hóa háo hức tới khám phá trung tâm thương mại mới.

Dấu ấn tại xứ Thanh của Vingroup còn là sự hiện diện của khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng bậc nhất mang tên Vinhomes Star City. Đúng như tên gọi là Thành phố của những ngôi sao, Vinhomes Star City hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, lý giải cho sức nóng ngay khi vừa mới ra mắt đầu tháng 4 vừa qua.

Khu đô thị tọa lạc tại điểm giao cắt giữa Đại Lộ Lê Lợi và Nam Sông Mã, kế cận Trung tâm Hành chính mới với Trung tâm Thể thao và nhiều công trình hành chính công. Được phát triển trên diện tích gần 150ha và diện tích cảnh quan mặt nước lớn, khu đô thị mang phong cách châu Âu thể hiện qua kiến trúc các căn nhà và cảnh quan nội khu. Vinhomes Star City bao gồm 5 phân khu biệt thự với 4 màu sắc kiến trúc tân cổ điển từ Pháp, Hy Lạp, Mô na cô và Ý. Nổi bật tại đây là con đường Đại lộ Châu Âu với hàng tượng Phục Hưng ở làn giữa, xen kẽ với thảm cây xanh.

Chủ đầu tư đang giới thiệu phân khu đầu tiên có tên là Hoa Hồng, phong cách kiến trúc Pháp. Điểm nhấn tại đây là khu hồ bao quanh rìa ngoài của phân khu với quảng trường lớn để ngắm cảnh, nhà hàng sang trọng, vườn BBQ, khu picnic và khu công viên xanh. Quanh khu vực này và những tuyến lộ chính trong khu, Chủ đầu tư giới thiệu sản phẩm nhà phố thương mại, nhà vườn, nhà liền kề. Khu đô thị còn tích hợp nhiều tiện ích dành riêng cho cư dân, quản lý bằng cách sử dụng vân tay hoặc thẻ cư dân để kiểm soát ra vào như bể bơi 4 mùa mái kính phong cách resort, sân tennis, sân chơi trẻ em…

Tổng thể khu đô thị Vinhomes Star City (hình ảnh minh họa).

Vinhomes Star City cũng ra mắt hoành tráng trong Đêm nhạc Vũ điệu ngôi sao ngày 25/04 vừa qua tại quảng trưởng Lam Sơn – Thanh Hóa, thu hút hơn 5.000 khách và người dân tới tham dự. Rất nhiều người có mặt tại sự kiện hào hứng với chương trình, đón chờ Vinhomes Star City và những đổi thay trong tương lai tại Thanh Hóa.

Từ ngày 10/05/2018, khách hàng sở hữu sản phẩm tại phân khu Hoa Hồng sẽ được dành tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm kể từ ngày nhận bàn giao, áp dụng cho 200 căn đầu tiên được cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ thông báo của Chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20/12/2019; ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!