(Baothanhhoa.vn) - Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động rất tích cực tại thị trường nước ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ công ty bảo hiểm Generali Việt Nam là công ty như thế nào, có uy tín không? Để giải đáp vấn đề này hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam có uy tín không?

Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động rất tích cực tại thị trường nước ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ công ty bảo hiểm Generali Việt Nam là công ty như thế nào, có uy tín không? Để giải đáp vấn đề này hãy cùng theo dõi bài viết sau.

1. Sơ lược về Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali

Generali được biết tới là một tập đoàn bảo hiểm đến từ Italia, chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1831. Tính tới nay, tập đoàn đã có gần 2 thế kỷ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và có mặt tại hơn 50 quốc gia.

Trong suốt quãng thời gian dài hoạt động, tập đoàn đã đạt được không ít thành tựu nổi bật và nhiều giải thưởng danh giá. Hiện tập đoàn đã xây dựng được mạng lưới chi nhánh rộng lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Với số lượng nhân viên đông đảo, lên tới 72.000 người, Generali đang phục vụ hơn 68 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Vào năm 2011, công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam thuộc tập đoàn Generali chính thức được thành lập và hoạt động. Kể từ đó tới nay công ty không ngừng nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Nhờ vậy, Generali Việt Nam đã thành công chinh phục được trên 400.000 khách hàng, đồng thời nhanh chóng mở rộng mạng lưới chi nhánh ra toàn quốc. Hiện công ty đã xây dựng được mạng lưới·khoảng 80 tổng đại lý (GenCasa) và Trung tâm dịch vụ khách hàng.

Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam có uy tín không?

Với hơn 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong nước. Công ty cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá khác như:

+ “Thương hiệu xuất sắc 2017” bởi Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam

+ Năm 2017 - 2021, giải Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng

+ “Công ty Bảo hiểm có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) từ Vương Quốc Anh trao tặng

+ Chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CRS 2020 & 2021” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao tặng

2. Các sản phẩm bảo hiểm của Công ty Generali Việt Nam

Hiện Generali Việt Nam đang cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm chất lượng như sau:

VITA - Sống Như Ý

Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đang được công ty bảo hiểm Generali Việt Nam cung cấp. Khi tham gia vào bảo hiểm này bạn sẽ được chi trả toàn bộ các khoản chi phí điều trị nội trú, ngoại trú theo như đúng các điều khoản có trong hợp đồng bảo hiểm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận hưởng thêm nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc biệt khác. Quyền lợi bảo hiểm VITA - Sống Như Ý có thể lên tới 400 triệu đồng.

Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam có uy tín không?

C1VITA - Sống Lạc Quan

Với sản phẩm bảo hiểm này bạn sẽ được bảo vệ toàn diện trước 111 căn bệnh hiểm nghèo và nhận được quyền lợi chi trả nhiều lần, tối đa lên tới 600% số tiền bảo hiểm cùng nhiều quyền lợi khác. Nhờ vậy bạn cùng gia đình có thể lạc quan, vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

VITA - Sống Tự Tin

Generali Việt Nam còn mang tới sản phẩm bảo hiểm VITA - Sống Tự Tin với mục đích bảo vệ và tích lũy tài chính cho khách hàng. Tham gia vào sản phẩm bảo hiểm này bạn có thể yên tâm thực hiện các kế hoạch, dự định, mơ ước của mình trong tương lai.

Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam có uy tín không?

VITA - An 365

VITA - An 365 là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến. Bảo hiểm mang tới cho bạn quyền lợi cơ bản, nâng cao và cả cao cấp. Khi tham gia vào bảo hiểm này bạn sẽ được bảo vệ trước thương tật, tử vong do gặp phải những rủi ro không mong muốn. Đây là một sản phẩm giúp bảo vệ tài chính và mang lại sự yên tâm cho bạn cũng như gia đình.

VITA - Đầu tư Như ý

Với sản phẩm bảo hiểm này bạn có thể đầu tư vào các quỹ liên kết đơn vị để gia tăng lợi nhuận và nhận các quyền lợi thưởng định kỳ hay đặc biệt. Mặt khác, VITA - Đầu Tư Như Ý còn mang tới thêm nhiều quyền lợi khác khi bạn lựa chọn tham gia thêm các bảo hiểm bổ trợ.

Như vậy có thể khẳng định rằng Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam thực sự là một công ty bảo hiểm uy tín, chuyên nghiệp. Công ty hiện đang mang tới nhiều sản phẩm bảo hiểm chất lượng với mức phí đa dạng, quyền lợi hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo để tham gia.

Nếu bạn đang quan tâm đến các gói bảo hiểm này hay có thắc mắc gì thêm đừng ngần ngại liên hệ với công ty qua hotline 1900969675 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]