(Baothanhhoa.vn) - Thương hiệu uy tín - chiến lược phát triển bền vững, nhiều năm qua, Công ty CP Bảo hiểm Agribank - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) đã trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng mua bảo hiểm.

ABIC Thanh Hóa nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo vệ quyền lợi khách hàng

Thương hiệu uy tín - chiến lược phát triển bền vững, nhiều năm qua, Công ty CP Bảo hiểm Agribank - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) đã trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng mua bảo hiểm.

ABIC Thanh Hóa nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo vệ quyền lợi khách hàngABIC Thanh Hóa chi trả Bảo an tín dụng cho gia đình ông Lê Ngọc Thư ở phường Ninh Hải, thị xã Nghi Sơn.

Với địa bàn được giao quản lý 3 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, ABIC Thanh Hóa đã có một mạng lưới phối hợp và triển khai kinh doanh rộng khắp, với 55 Chi nhánh Agribank cấp 2 trực thuộc tổng đại lý và rất nhiều phòng giao dịch khu vực trải khắp các địa bàn 3 tỉnh, với gần 1.500 đại lý viên thuộc các tổng đại lý Agribank và 80 đại lý viên khai thác ngoài. Bảo an tín dụng (BATD) là sản phẩm liên kết đầu tiên của ABIC được phân phối qua hệ thống Agribank. Được triển khai trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ năm 2009, đến nay sản phẩm đã trở thành điểm tựa cho cả người nông dân và ngân hàng trong quá trình đưa đồng vốn đến với nông nghiệp, nông thôn và nông dân. BATD là sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng là cá nhân hoặc hộ gia đình vay vốn của hệ thống Agribank tự nguyện tham gia với mức phí phù hợp. Nhiều gia đình, nhờ mua bảo hiểm, khi rủi ro xảy ra, những món nợ có khi lên tới hàng trăm triệu đồng được giải quyết và ABIC Thanh Hóa đã mang lại lợi ích cho một bộ phận không nhỏ khách hàng. Theo đó, khi có rủi ro trong phạm vi bảo hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người vay vốn và ảnh hưởng đến khả năng trả nợ ngân hàng, ABIC thay mặt người vay thanh toán cho ngân hàng tương ứng với dư nợ của người vay đã tham gia...

Từ khi triển khai trên địa bàn tỉnh đến nay, sản phẩm BATD của ABIC đã và đang chứng minh tính nhân văn, tiện ích và từng bước khẳng định sự phát triển bền vững của mình... Được biết năm 2021, ABIC Thanh Hóa đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm trường hợp khách hàng vay vốn của Agribank không may xảy ra rủi ro, với số tiền bồi thường lên tới hàng chục tỷ đồng. Qua đó tạo được sự yên tâm, “chỗ dựa” vững chắc cho người được bảo hiểm.

Ông Trần Thăng Khánh, Giám đốc ABIC Thanh Hóa, cho biết: Để đem đến khách hàng sản phẩm ngày càng hoàn thiện, xứng đáng là sản phẩm uy tín, chất lượng, phương châm của ABIC Thanh Hóa là không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Cụ thể, đó là giải quyết quyền lợi của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và chính xác nhất. Với các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, đơn vị đã thực hiện giám định trực tiếp, sau khi cán bộ xuống xác minh thực tế hiện trường tai nạn để nắm bắt tổn thất và có phương án xử lý nhanh nhất, kịp thời nhất, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Còn đối với sản phẩm BATD, khi khách hàng không may gặp rủi ro, ABIC Thanh Hóa luôn kịp thời động viên, chia sẻ và thực hiện trách nhiệm trong công tác mai táng sau đó hướng dẫn, cùng khách hàng nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ để chi trả bồi thường...

Với mục tiêu và định hướng “Chất lượng dịch vụ là chìa khóa thành công”, thời gian tới, ABIC không ngừng cải tiến và mở rộng các sản phẩm bảo hiểm, chủ động đến với khách hàng nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Đồng thời, áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Cam kết với các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh cùng hành động vì lợi ích khách hàng, bảo đảm an toàn nguồn vốn, góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp để chung tay xây dựng nông thôn mới theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Ngoài sản phẩm BATD, ABIC Thanh Hóa đã tích cực phối hợp với hệ thống tổng đại lý cấp đơn bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm hàng hóa, tài sản, máy móc thiết bị cho các khách hàng của Agribank 3 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, với số tiền bảo hiểm bảo vệ cho nguồn vốn tín dụng của Agribank lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Với phương châm không ngừng hoàn thiện để đưa đến khách hàng sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, tin rằng ABIC Thanh Hóa sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng trao trọn niềm tin và hài lòng khi không may gặp rủi ro.

Bài và ảnh: Minh Hà



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]