(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc chỉ đạo xét nghiệm tại các cơ sở y tế đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2.

Xét nghiệm tại các cơ sở y tế được Bộ Y tế cho phép thực hiện

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc chỉ đạo xét nghiệm tại các cơ sở y tế đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2.

Xét nghiệm tại các cơ sở y tế được Bộ Y tế cho phép thực hiện

(Ảnh minh họa).

Theo đó, UBND tỉnh đồng ý cho phép các đơn vị y tế công lập đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 sử dụng vật tư, hóa chất, sinh phẩm xét nghiệm SARS-CoV-2 trong cơ số được cấp cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh để xét nghiệm cho các trường hợp có thu tiền xét nghiệm SARS-CoV-2 theo đề xuất của Sở Y tế. Đồng thời, đề nghị Sở Y tế chỉ đạo và giám sát triển khai thực hiện đảm bảo tính thống nhất giữa các cơ sở xét nghiệm.

Các đối tượng xét nghiệm có thu tiền thực hiện theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Trung ương, Bộ Y tế, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh, UBND tỉnh và Sở Y tế. Kinh phí thu từ các hoạt động xét nghiệm nêu trên các đơn vị nộp vào ngân sách Nhà nước để tiếp tục phục vụ cho việc mua sắm vật tư, hóa chất sinh phẩm xét nghiệm SARS-CoV-2 và trong phòng, chống dịch COVID-19.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]