(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến 4 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, là nhân viên khoa Ung bướu, Bệnh viện đa khoa hợp Lực vừa ghi nhận, lực lượng chức năng TP Thanh Hoá đã khẩn trương triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, truy vết các F1, F2 và các trường hợp nguy cơ cao liên quan đến các bệnh nhân.

Truy vết được 41 F1 của 4 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, là nhân viên Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa hợp Lực

Liên quan đến 4 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, là nhân viên khoa Ung bướu, Bệnh viện đa khoa hợp Lực vừa ghi nhận, lực lượng chức năng TP Thanh Hoá đã khẩn trương triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, truy vết các F1, F2 và các trường hợp nguy cơ cao liên quan đến các bệnh nhân.

Truy vết được 41 F1 của 4 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, là nhân viên Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa hợp Lực

Trước đó các bệnh nhân có kết quả xét nghiệm lần 3 dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 5-9, do Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực thực hiện.

Kết quả truy vết tính đến 13 giờ ngày 6-9, lực lượng chức năng đã truy vết được 41 trường hợp F1. Trong đó: Tại TP Thanh Hóa 24 F1 (Đông Thọ 12; Lam Sơn 3; Đông Hải 1; Đông Vệ 1; Ba Đình 1; Trường Thi 1; Nam Ngạn 2; Đông Cương 1; Đông Sơn 1; Tào Xuyên 1). Tại các huyện 17 F1 (Quảng Xương 2; Hoằng Hóa 5; Cẩm Thủy 2; Quan Hóa 1; Hậu Lộc 1; Triệu Sơn 2; thị xã Nghi Sơn 4).

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]