(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm Y tế TP Thanh Hoá cho biết, sau khi ghi nhận thêm 2 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 có địa chỉ tại 47 Thôi Hữu, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa - là F1, là con dâu và cháu nội của 2 bệnh nhân có liên quan đến ổ dịch phòng 403, khoa Ung bướu Bệnh viện đa khoa Hợp Lực trước đó, lực lượng chức năng đã triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, truy vết các F1, F2 và các trường hợp nguy cơ cao liên quan đến 2 bệnh nhân.

TP Thanh Hoá truy vết được 26 trường hợp F1 của ca mắc COVID-19 mới tại phố Thôi Hữu

Thông tin từ Trung tâm Y tế TP Thanh Hoá cho biết, sau khi ghi nhận thêm 2 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 có địa chỉ tại 47 Thôi Hữu, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa - là F1, là con dâu và cháu nội của 2 bệnh nhân có liên quan đến ổ dịch phòng 403, khoa Ung bướu Bệnh viện đa khoa Hợp Lực trước đó, lực lượng chức năng đã triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, truy vết các F1, F2 và các trường hợp nguy cơ cao liên quan đến 2 bệnh nhân.

TP Thanh Hoá truy vết được 26 trường hợp F1 của ca mắc COVID-19 mới tại phố Thôi Hữu

Trước đó, cả 2 bệnh nhân đều được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần (lần 1 ngày 31-8, lần 2 ngày 3-9) đều cho kết quả xét nghiệm Realtime-PCR âm tính với SARS-CoV-2, do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá thực hiện. Kết quả xét nghiệm Realtime-PCR lần 3 ngày 5-9 dương tính với SARS-CoV-2, do Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá thực hiện.

Tính đến 1 giờ ngày 6-9, lực lượng chức năng đã truy vết được 26 trường hợp F1 của ca mắc COVID-19 mới tại phố Thôi Hữu (5 ở TP Thanh Hoá 5 và 21 ở huyện Hoằng Hóa).

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]