(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm Y tế TP Thanh Hoá, chiều tối ngày 7-9, Bệnh viện đa khoa Hợp Lực ghi nhận 4 ca bệnh dương tính với virut SARS-CoV-2. Trong đó, có 3 trường hợp là bệnh nhân và 1 cán bộ y tế khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

TP Thanh Hoá truy vết được 14 trường hợp F1 của các ca mắc COVID-19 mới tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực

Thông tin từ Trung tâm Y tế TP Thanh Hoá, chiều tối ngày 7-9, Bệnh viện đa khoa Hợp Lực ghi nhận 4 ca bệnh dương tính với virut SARS-CoV-2. Trong đó, có 3 trường hợp là bệnh nhân và 1 cán bộ y tế khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

TP Thanh Hoá truy vết được 14 trường hợp F1 của các ca mắc COVID-19 mới tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực

Sau khi điều tra giám sát dịch tễ, có 2 bệnh nhân liên quan đến phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, có địa chỉ tại phố Tiến Thọ và phố Thịnh Ngọc, đều là bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực.

Cả 2 bệnh nhân này 3 lần xét nghiệm Realtime PCR do Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực thực hiện cho kết quả âm tính. Đến lần thứ 4, ngày 7-9 cho kết quả xét nghiệm Realtime PCR dương tính.

Ngay sau khi phát hiện các ca dương tính, Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa đã khẩn trương truy vết các đối tượng tiếp xúc gần với F0, F1. Đến 23 giờ ngày 7-9, đã truy vết được 14 F1 đưa đi cách ly tập trung theo quy định, trong đó phường Quảng Thịnh có 7 trường hợp, phường Đông Hương 7 trường hợp. Đồng thời, thông báo về lịch trình di chuyển của bệnh nhân, các địa điểm, mốc dịch tễ cho các địa phương để phối hợp, xử lý các trường hợp liên quan theo quy định.

Tố Phương – Tất Thành


Tố Phương – Tất Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]