(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tiếp nhận tài trợ lô hàng khẩu trang y tế KN95 cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thanh Hóa.

Tiếp nhận lô hàng tài trợ cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tiếp nhận tài trợ lô hàng khẩu trang y tế KN95 cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thanh Hóa.

Tiếp nhận lô hàng tài trợ cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh

Theo đó, đồng ý tiếp nhận 1 container 20 feet gồm 294 thùng khẩu trang KN95 vô trùng do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phân bổ cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thanh Hóa.

UBND tỉnh đề nghị Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với các đơn vị, tổ chức liên quan, thực hiện các thủ tục tiếp nhận, lựa chọn đối tượng và thực hiện trao tặng số khẩu trang nêu trên đến người khuyết tật, trẻ mô côi, các đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh, đảm bảo phù hợp với thực tế và các quy định của pháp luật.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Tài chính, theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền được giao, có trách nhiệm hướng dẫn, giám sát, hỗ trợ Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa thực hiện các nội dung liên quan đến việc tiếp nhận và làm các thủ tục nhập khẩu, cấp phát lô hàng đảm bảo theo quy định của pháp luật.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]