(Baothanhhoa.vn) - Trong những ngày qua, cùng với nỗ lực kiểm soát tình hình dịch bệnh, sớm chấm dứt ổ dịch từ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Nghi Sơn, cấp ủy, chính quyền, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã và nhiều tổ chức, cá nhân đã và đang có nhiều hoạt động hỗ trợ công dân khu vực phong tỏa, khu vực giãn cách do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Thị xã Nghi Sơn: Nhiều hoạt động hỗ trợ công dân khu vực cách ly

Trong những ngày qua, cùng với nỗ lực kiểm soát tình hình dịch bệnh, sớm chấm dứt ổ dịch từ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Nghi Sơn, cấp ủy, chính quyền, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã và nhiều tổ chức, cá nhân đã và đang có nhiều hoạt động hỗ trợ công dân khu vực phong tỏa, khu vực giãn cách do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Thị xã Nghi Sơn: Nhiều hoạt động hỗ trợ công dân khu vực cách ly

Theo đó, Tiểu ban an sinh xã hội thị xã Nghi Sơn cùng các ban, ngành, đoàn thể thị xã đã trao 359 Gói hàng an sinh xã hội tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường Ninh Hải (khu vưc đang thực hiện phong tỏa toàn phường), mỗi gói hàng gồm 20 kg gạo, củ quả, nước mắm, dầu ăn, cá khô và mì tôm. Toàn bộ số quà trên được các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã ủng hộ.

Ủy ban MTTQ thị xã và Nhóm thiện nguyện chung tay mùa dịch thị xã đã thăm hỏi, trao 360 suất quà cho người dân đang cách ly tại Khu cách ly tập trung Khách sạn Thanh Còi; trao nhu yếu phẩm cho lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn.

Thị xã Nghi Sơn: Nhiều hoạt động hỗ trợ công dân khu vực cách ly

Trong dịp này, Công ty Cổ phần May B85 có địa chỉ tại xã Thanh Sơn đã hỗ trợ 3 tấn gạo cho phường Ninh Hải và gần 3.000 bộ đồ bảo hộ trao tặng thị xã Nghi Sơn để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID -19.

Để hỗ trợ người dân và chính quyền các xã, phường trong công tác PCD, các ngành, đoàn thể của thị xã và các địa phương đã huy động đoàn viên, hội viên thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ công tác truy vết, tiêm vắc xin tại các điểm tiêm vắc xin phòng COVID-19 ở các xã, phường; vận chuyển các mẫu xét nghiệm PCR tại trạm y tế các xã, phường đến Trung tâm Y tế thị xã; hỗ trợ nấu ăn cho các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, thành lập các đội hình tình nguyện đi chợ hộ cho các gia đình đang thực hiện cách ly y tế và các khu vực đang thực hiện phong tỏa tạm thời.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]