(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu bao phủ vắc xin toàn dân, đảm bảo đạt 100% mũi 1 cho các đối tượng từ 18 tuổi trở lên, thị xã Bỉm Sơn đã thành lập các đội lưu động để tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại nhà cho đối tượng là người già cả, khuyết tật... không thể đến các điểm tiêm chủng cố định.

Thị xã Bỉm Sơn tiêm vắc xin phòng COVID-19 lưu động đến nhà người dân

Với mục tiêu bao phủ vắc xin toàn dân, đảm bảo đạt 100% mũi 1 cho các đối tượng từ 18 tuổi trở lên, thị xã Bỉm Sơn đã thành lập các đội lưu động để tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại nhà cho đối tượng là người già cả, khuyết tật... không thể đến các điểm tiêm chủng cố định.

Thị xã Bỉm Sơn tiêm vắc xin phòng COVID-19 lưu động đến nhà người dân

Người dân được khám sàng lọc trước khi tiêm.

Theo thống kê, toàn thị xã có khoảng 500 người từ 18 tuổi trở lên là người mắc bệnh nền, người già cả, người mắc bệnh tâm thần, người khuyết tật đi lại khó khăn... chưa được tiêm mũi 1 vắc xin phòng COVID-19.

Để đảm bảo an toàn trong tiêm chủng, việc khám sàng lọc trước khi tiêm được các y, bác sỹ thực hiện hết sức kỹ lưỡng, đặc biệt đối với người có tiền sử dị ứng với các dị nguyên khác, người có bệnh mạn tính, người mất tri giác, mất năng lực hành vi... Sau tiêm người nhà và người được tiêm được y, bác sỹ hướng dẫn theo dõi sức khỏe.

Thị xã Bỉm Sơn tiêm vắc xin phòng COVID-19 lưu động đến nhà người dân

Thực hiện tiêm chủng an toàn, tư vấn kỹ càng cho người dân.

Thị xã Bỉm Sơn phấn đấu hoàn thành tiêm bao phủ vắc xin phòng COVID-19 cho người dân trên địa bàn thị xã theo đúng thời gian quy định.

Nguyễn Tới


Nguyễn Tới

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]