(Baothanhhoa.vn) - Chiều 7-11, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã tổ chức lễ tiễn đoàn tình nguyện viên thứ 2 lên đường hỗ trợ thị xã Nghi Sơn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Thêm 30 tình nguyện viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tham gia hỗ trợ thị xã Nghi Sơn phòng, chống dịch

Chiều 7-11, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã tổ chức lễ tiễn đoàn tình nguyện viên thứ 2 lên đường hỗ trợ thị xã Nghi Sơn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Thêm 30 tình nguyện viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tham gia hỗ trợ thị xã Nghi Sơn phòng, chống dịch

Đoàn tình nguyện viên lần này gồm 30 cán bộ, sinh viên của nhà trường. Đây là những tình nguyện viên có chuyên môn, kinh nghiệm nhất, đã từng tham gia ít nhất 3 đợt hỗ trợ các địa phương trong tỉnh trong công tác phòng chống dịch trước đó.

Các tình nguyện viên lần này đều đã được tập huấn kỹ lưỡng về việc lấy mẫu làm xét nghiệm, truy vết, tiêm vắc xin phòng COVID-19, kiểm soát nhiễm khuẩn, hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19.

Đoàn công tác của Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa vào thị xã Nghi Sơn lần này tiếp tục hỗ trợ triển khai tầm soát COVID-19 trên địa bàn là việc làm cần thiết để nhanh chóng bóc tách các F0 ra khỏi cộng đồng, khống chế dịch, không để dịch bùng phát, lây lan trên diện rộng. Trước khi bắt tay vào công việc, các tình nguyện viên đã được CDC Thanh Hóa hướng dẫn, tập huấn, giao nhiệm vụ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]