(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hoá, trên địa bàn vừa phát hiện 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Thường Xuân sau tai nạn giao thông.

Thanh Hoá phát hiện ca dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Thường Xuân sau tai nạn giao thông

Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hoá, trên địa bàn vừa phát hiện 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Thường Xuân sau tai nạn giao thông.

Thanh Hoá phát hiện ca dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Thường Xuân sau tai nạn giao thông

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Thường Xuân, bệnh nhân là nữ giới, 46 tuổi có địa chỉ thường trú tại xã Bát Mọt, huyện Thường Xuân. Trước đó, vào ngày 3-7 bệnh nhân đi từ huyện Tiên Du, Bắc Ninh về Thanh Hóa, bệnh nhân di chuyển về bằng xe khách thuộc nhà xe Hiền Lan; khi về đến Thị trấn Thường Xuân, Bệnh nhân dùng xe máy để về nhà, nhưng trên đường di chuyển bị tai nạn giao thông và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân. Do có lịch sử đi về từ tỉnh có dịch nên được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2 vào sáng nay (7-7).

Ngay khi ghi nhận ca bệnh, lãnh đạo Ngành Y tế Thanh Hoá đã chỉ đạo CDC cùng với huyện Thường Xuân thực hiện khẩn trương các biện pháp phòng chống dịch, truy vết và cách ly ngay những người liên quan đến bệnh nhân. Thực hiện các biện pháp khử khuẩn khu vực liên quan. Đồng thời, thông báo cho các đơn vị liên quan để truy vết các F1, F2 thực hiện cách ly theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]