(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hóa sáng 6-7 cho biết, vừa ghi nhận 1 trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Cẩm Thuỷ.

Thanh Hóa ghi nhận trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Cẩm Thuỷ

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hóa sáng 6-7 cho biết, vừa ghi nhận 1 trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Cẩm Thuỷ.

Thanh Hóa ghi nhận trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Cẩm Thuỷ

Ảnh minh họa.

Cụ thể, bệnh nhân là nam, sinh năm 1995 (mã số bệnh nhân 8994). Bệnh nhân làm việc tại tỉnh Bắc Giang, có kết quả dương tính và được điều trị tại Bệnh viện dã chiến Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự tỉnh Bắc Giang. Ngày 5-7-2021, bệnh nhân đủ điều kiện xuất viện và được vận chuyển bằng xe cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Cẩm Thuỷ về địa phương tiếp tục cách ly tập trung tại khu cách ly huyện Cẩm Thủy và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Tại đây, bệnh nhân được cách ly riêng 1 phòng, được lấy mẫu ngay sau khi về (ngày 5-7), đến ngày 6-7 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tại bệnh nhân không sốt, không ho, không khó thở, sức khỏe bình thường.

Sau khi nhận có kết quả xét nghiệm tái dương tính, CDC Thanh Hóa đã báo cáo Sở Y tế, chỉ đạo và phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Cẩm Thuỷ thực hiện chuyển bệnh nhân về Bệnh viện Phổi Thanh Hoá thực hiện cách ly điều trị tiếp theo quy định. Đồng thời tổ chức truy vết F1 và những người liên quan trong khu cách ly; thực hiện phun khử khuẩn khu vực phòng cách ly của bệnh nhân và toàn bộ khuôn viên khu cách ly tập trung.

PV

Tin liên quan:

PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]