(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND huyện Yên Định vừa ban hành quyết định áp dụng các biện pháp phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ cao thuộc xã Định Hưng, huyện Yên Định để phòng, chống dịch COVID-19.

Phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ cao thuộc xã Định Hưng, huyện Yên Định

Chủ tịch UBND huyện Yên Định vừa ban hành quyết định áp dụng các biện pháp phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ cao thuộc xã Định Hưng, huyện Yên Định để phòng, chống dịch COVID-19.

Phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ cao thuộc xã Định Hưng, huyện Yên Định

Theo đó, phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ cao tại ngõ Trung, thôn Duyên Hy, xã Định Hưng, huyện Yên Định, gồm 14 hộ dân, 37 nhân khẩu.

Thực hiện giãn cách theo cấp mức độ dịch tễ là khu vực có nguy cơ cao nhằm hạn chế đi lại của Nhân dân kể từ 23 giờ 00 phút ngày 9-11-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND huyện Yên Định yêu cầu toàn thể Nhân dân khu vực phong tỏa tự giác chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch, tích cực chủ động tham gia khai báo y tế tự nguyện, thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ mình, gia đình mình và tham gia có trách nhiệm với hoạt động phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng và cộng đồng.

Công an huyện, Trung tâm Y tế, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, UBND xã Định Hưng phải thần tốc, cương quyết, dồn mọi nguồn lực và bằng mọi biện pháp xử lý triệt để “điểm dịch” trên địa bàn xã Định Hưng, truy vết các đối tượng và áp dụng các biện pháp phù hợp đối với tất cả các trường hợp có nguy cơ, tiếp xúc với người bệnh, kêu gọi người dân tự giác khai báo y tế và liên hệ để được hướng dẫn y tế kịp thời.

Giao UBND xã Định Hưng chỉ đạo Công an xã, Trạm Y tế xã và các đơn vị liên quan thiết lập ngay các chốt kiểm soát 24/24 giờ đối với địa bàn dân cư trên và thực hiện cách ly y tế theo đúng các quy định hiện hành.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]